Batnandi manni er best aš lifa.

Mér var skķtkalt og hnerraši og hóstaši einhver ósköp žegar ég vaknaši laust fyrir klukkan fimm ķ morgun į Rauša kross hótelinu.

Ekki laust viš aš einhver spenna vęri ķ karlinum žótt gešprśšur sé alla jafnan.

Kķkti į einkabankann og sį aš greišslan śr sjśkrasjóšnum er ekki komin. Stutt aš fara ef ég žarf aš athuga žaš nįnar.

Um sexleytiš var enginn hiti kominn ķ lķtt hreyfšan lķkamann svo ég lęddi mér upp ķ mötuneyti į efstu hęšinni og hitaši mér vatn ķ hunangste. Önnur peysa og lķfiš nįlgast óšfluga fullkomnun.

 

Stjórnborš bloggsins birtir mér žį stašreynd aš ég hef ekki fengiš athugasemd sem mark er į takandi sķšan Kjartan Pįlmarsson sį góši drengur skrifašist į viš mig ķ gęr.

"Žaš kemur"  tautaši ég fyrir munni mér. Óhróšurinn lętur aldrei standa į sér žegar ausiš er af gnęgtabrunni.

 

Rauša kross hóteliš er skipaš einvala liši, hvort heldur eiga viš hjśkrunarfręšingar eša ašstošarkonur. Valinn mašur ķ hverju rśmi. Allt gengur snuršulaust fyrir sig ķ frįbęru skipulagi og enginn veršur var viš aš veriš sé aš stjórna. Betri veršur stjórn viškvęms heimilis ekki.

 

Klukkan er oršin tuttugu og fimm mķnśtur yfir sjö og enginn sestur viš stjórnvölinn į Sögu ennžį. Ingibjörg Sólrśn (heimsfręg tķskudrós) syngur Ó borg mķn borg eins og af gömlum vana........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Bestu óskir um góšan bata Heimir minn!

Kjartan Pįlmarsson, 3.2.2008 kl. 01:59

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Bestu žakkir Kjartan.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 3.2.2008 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband