Afi į bišilsbuxum.

Ég var aš passa um helgina og margt skemmtilegt bar į góma ķ samskiptum mķnum viš žau Danķel Mį 10 og Erlu Rós 4ra eins og gefur aš skilja. Erla Rós viršist eitthvaš hafa velt vöngum yfir žvķ aš ég į ekki konu. Hśn spurši žvķ beint hvort ég vildi ekki eiga konu. Aušvitaš var ég hreinskilinn og svaraši žvķ jįtandi, en hvašst ekki kunna žaš lengur aš nįlgast ašila af hinu kyninu. Hśn sagši mér aš žaš vęri aušvelt, en ég žyrfti kannski aš tala viš margar konur. Bara svona:
"Įttu mann?" "Jį". "Įttu mann?" "Jį". "Įttu mann?" "Jį"."Įttu mann?" "Jį"."Įttu mann?" "Nei". "Viltu koma heim til mķn?"
Aš žessu sögšu brosti Erla Rós sigri hrósandi og fólst ķ svipnum spurningin: "Er žetta ekki aušvelt?"
Ég lofaši aš fara aš rįšum hennar og į lķklega eftir aš spyrja konur ķ bišröšum og vķšar žessarar einföldu spurningar;
"įttu mann?"

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg er žetta frįbęrt hjį Erlu Rósu og“er ég viss um aš žś hefur fengiš fullt af svörum. gaman vęri aš vita hversu“hį aldrašur karlin er

Hulda (IP-tala skrįš) 5.9.2006 kl. 16:53

2 identicon

Alveg er žetta frįbęrt hjį Erlu Rósu og“er ég viss um aš žś hefur fengiš fullt af svörum. gaman vęri aš vita hversu“hį aldrašur karlin er

Hulda (IP-tala skrįš) 5.9.2006 kl. 16:53

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Karlinn er 60 įra.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 5.9.2006 kl. 21:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 48
  • Frį upphafi: 1031769

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband