Flest fordęmum viš hryšjuverkin , ašrir fordęma saklausar spurningar

Allir heilbrigšir fordęma hryšjuverkin ķ Brussel ķ morgun.

Žau leiša hugann aš žvķ hverju marga talsmenn mśhamešstrśatmenn eiga į Ķslandi. Ég minnist žess aš Helgi Hrafn Gunnarsson reyndi aš kenna žjóšinni hvernig į aš įvarpa islamista eša hvort žaš var aš bjóša han velkominn. Ekki man ég žaš oršrétt og spurši žvķ į Pķrataspjalinu į Facebook. Fjölmargir komu meš svör en slmt žótti mér aš menn virtust ekki vilja svara spurningunni utan einn, Veit ekki hvort hans svar var rétt.

Svona fóru samskiptin fram:

Pķrataspjalliš er meš her manna sem svara ef žeir kunna ekki viš spurninguna.
Eftirfarandi skrifaši ég į Pķrataspjalliš:
Helgi Hrafn Gunnarsson sagši okkur um įriš hvernig įvarpa skuli mśhamešstrśarmenn. Getur hann endurtekiš žaš nśna?
Žetta er eitt svariš:
Einar Žorbergur Tryggvason Haltu kjafti Heimir hįlfviti! Žś hefur unniš žér inn žetta svar sem ég mun sjįlfkrafa setja viš alla sem pósta hingaš meš leišindi ķ huga en ekki rökręšur og skošanaskipti enda hafi žeir sannaš žaš ķ fyrri umręšum.
Annaš svar:
Įsmundur Gušjónsson eins og annaš fólk? ekki vera fķfl…
Žrišji:
Siguršur Valgeirsson Eg spurÄ‘i kanski Å‘gn stupid hčr um daginn, en thessi ą heimskulegustu spurningu vikunmar vinninginn
Fjórši:
Kurt Van Meter Žannig ef ķslendingar fremja glępi žį er allt ķ einu ķslendingar aš kenna fyrir žaš, ekki einstaklinginn? Us vs. Them drepur. Og žaš er lįgkśrulegt aš nota harmleik til aš undirstrika fórdóma - dansar į gröf.
Fimmti:
Karl Magnśsson Allstašar žar sem eru öfgar eru nišur komnir, samma hversu višbjóšslegir žeir enn mega vera, žį er Heimir kominn meš aldlitiš į bólakaf ofan ķ žaš meš sķn "cheap shot", eins og sannur sjalli sem hann er - Ķ hringinn ķ kringum žig, Heimir, hlķtur aš vera višlošandi skķtalykt….
Sjötti:
Gunnar Aron Ólason Eftir örstutt gśgl kemur ķ ljós aš Heimir Lįrusson Fjeldsted er svokallašur Sjįlfstęšismašur. Kemur rosalega mikiš į óvart.
Fleiri sskrifušu svör sem eru žeim ekki heldur til sóma.


Brosandi fer ég aš sofa ķ kvöld.

Velti mér lķklega og bylti ķ rśminu mešan ég hugsa hvort žetta sé framvaršasveit Pķrata og talsmenn, žegar spurt er af hreinskilni og kurteisi.

 

Svavari Knśti sleppi ég af įsettu rįši.

 


mbl.is Menningarsetriš fordęmir įrįsirnar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorbergur

5 einstaklingar leggja sig alla fram viš aš trölla Pķrstaspjalliš og er komiš nóg af.

Žś viršist lķka gefa žér aš flestir inni į spjallinu séu Pķratar og tali fyrir žį en ert žar sjįlfur inni og segist vera sjįlfstęšismašur

Ég talaši einungis fyrir sjįlfan mig žegar aš ég sagši žér aš halda kjafti og endurtek žaš sem kom fram žsr inni aš žś ęttir aš passa žig į žvķ aš vera ekki drukkinn į internetinu og gera žig aš fķgli

Žorbergur, 22.3.2016 kl. 22:14

2 Smįmynd: Gissur Örn

Merkilegt aš žś "gleymir" fyrsta svarinu viš spurningunni žinni sem var eftirfarandi:

Jónas Tryggvi Stefįnsson Žś meinar hvernig įvarpa skuli ~22%* af heiminum, nįnar til tekiš 1.700.000.000 manns? (m.v.tölur frį 2010).

Stórt er spurt, finnst žér žaš ekki?

* https://en.wikipedia.org/wiki/Islam_by_country

Žaš er aušvelt aš finna 5 slęm komment innan um 40+

Plśs žś ert nś bśinn aš koma žér ķ žessa "haltu kjafti" stöšu soldiš sjįlfur meš žvķ aš dreifa bulli og svara ekki žegar žś ert bešinn um aš rökstyšja fullyršingarnar žķnar. Kannski žarf ekki aš rökstyšja mįl sitt ķ 20. aldar Sjįlfstęšisflokknum Heimir, en ķ 21. aldar flokkum žį žarf mašur aš geta bakkaš upp žaš sem mašur ber į borš fyrir fólk. Annars er mašur įlitinn fķfl. Žś ręšur žessu alveg sjįlfur. Faršu aš rökstyšja žaš sem žś segir og taka žįtt ķ alvöru skošanaskiptum og žį svarar fólk žér kurteisislega.

Gissur Örn, 22.3.2016 kl. 22:37

3 identicon

Ég held aš framvaršarsveit Pķrata sé lķtiš į pķrataspjallinu, žarna er fólk śr öllum flokkum aš tjį sig vinstri hęgri. 

Siguršur Helgi Magnśsson (IP-tala skrįš) 22.3.2016 kl. 22:56

4 identicon

Svo žarf ég aš bęta viš aš allir hljóta aš fordęma grimmdarverk žessara hugleysingja. Žaš žarf varla aš taka žaš fram.

Siguršur Helgi Magnśsson (IP-tala skrįš) 22.3.2016 kl. 23:00

5 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég er ekki einusinni į facebook, hvaš žį Pķrataspjallinu, og mér gęti ekki veriš meira sama um žaš sem žar fer fram.

Heimir, ef žś hefšir spurt mig hérna į blogginu strax žessarrar spurningar, hefši ég getaš svaraš žér um hęl.

Mašur įvarpar žį sem ašhyllast mśhamešstrś, nįkvęmlega eins og mašur įvarpar ašra menn.

Į móti gęti ég spurt žig Heimir: Hvernig myndir žś annars įvarpa Įsatrśarmann?

P.S. Tek undir fordęminguna į sprengjuįrįsum į saklausa borgara.

Gušmundur Įsgeirsson, 22.3.2016 kl. 23:21

6 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Spurningin, eins og ég las hana, var ekki: "hvernig įvarpar žś mśhamešstrśarmenn," heldur "hvernig segir Helgi Hrafn aš įvarpa skuli Mśhamešstrśarmenn."

Allir móšgušust.  Enginn svaraši spurningunni.

Įsgrķmur Hartmannsson, 23.3.2016 kl. 17:01

7 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég yrši mjög hissa ef Helgi Hrafn myndi įvarpa mśslima einhvernveginn öšruvķsi en ašra menn.

Gušmundur Įsgeirsson, 24.3.2016 kl. 14:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 1031742

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband