Kæri Jóhannes

Af hverju varstu nú að hækka verðið núna? Þú veist að það stendur illa á hjá mörgum og þú hefur þetta í hendi þér. Þú verður að passa upp á að starfsfólkið feli fyrirmæli þín betur, svo svona slys endurtaki sig ekki.

Kæri Jóhannes, veistu nokkuð hvenær bankinn segir þér upp störfum?

Er Jón Ásgeir líka á launum hjá bankanum?


mbl.is Vöruverði breytt fyrir jólin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Endilega styrkið nú þessa vesalinga á síðustu metrunum fyrir jól ! SVEI !

SKIL EKKI FÓLK SEM VERSLAR ENN VIÐ ÞESSA AUMINGJA !

Sér það ekki hversu þeir nauðga okkur !

Birgir Örn Guðjónsson, 23.12.2009 kl. 18:16

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þeir nauðga og hafa nauðgað og umlykja sig slepju í sínum fjölmiðlum.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 23.12.2009 kl. 19:07

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Já en  eigum við ekki að elska óvini okkar ..En svo mikið er til í þessu hjá ykkur...

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 24.12.2009 kl. 00:09

4 identicon

Kæri Heimir

Þér virðist í mun um að koma höggi á Jóhannes í bónus (allavega af því sem ég hef lesið af sumum þínum skrifum), og er það í raun farið að lykta af persónulegri gremju  frá þér í hans garð.

Ef sonur reynist vera fégráðugur fjárhættuspilari á þá að setja sama stimpil á föður hans?

Segjum svo að ég hafi lært við sama skóla og sonur þinn, og reglulega hafi hann pínt mig til að láta af nestispeningum mínum, á ég þá að áætla að þú sem faðir hans hafi þá sömu hvatir?

Ég þekki Jóhannes ekki persónulega en ég hef séð til hans og það sem ég hef séð er frekar mannúðlegt

Ég varast að fara á þær brautir að tala um ágóða pokasölunnar sem renna til barnaspítalans, þvi ég veit þín rök um að hann sitji í stjórn pokasjóðs og heimti að fá að afhenda ágóðan, en hvað með mæðrastyrksnefnd og hin ýmsu íþróttafélög, ætlarðu að halda því sama fram með það.

Ég tel að hann hafi gert fleiri góða hlutir fyrir almenning en ég mun nokkurn tíman gera og ef þú telur þig hafa gert meiri en það þá ert þú betri maður en ég mun nokkurn tíman verða

Matthías I (IP-tala skráð) 24.12.2009 kl. 03:32

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það þarf að setja Hámarksverð verð í ljósi hálfvitanna sem stunda viðskipti hér á landi. Samkeppni er jú um að bjóða neytendum lægstu verðin.

Hámarksverð hefta ekki heiðarlega samkeppni þau vernda neytendur gegn okri illa rekina  rekstraforma fjárglæfra aðila.

Sjaldan fellur eplið langt frá eikinni. Föðurbetrungar eru til. Börnin læra það sem fyrir þeim er haft. Menn þekkjast af vinum sínum.

Fyrirtæki sem borga lág laun lækka almennar tekjur Ríkisins í formi launskatta og skap þörf fyrir launaðan betlirekstur á hlutum sem flest gott fólka að mínu mati telur sjálfsagt að sé greitt úr sameiginlegum sjóðum samfélagsins.

Júlíus Björnsson, 24.12.2009 kl. 08:46

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Matthías, Jóhannes er loddari.Hæfileikar hans að ganga í augun á fólki sjást berlega í þinni afstöðu. Þú greiðir 20 krónur í pokasjóð vegna þess að þú telur að andvirðið gangi til góðgerðarmála. Það er ekki nema þriðjungur eða 7 krónur, annað eins fer til viðkomandi verslunar.

Það er almenningur sem gefur þessa peninga pokasjóðs og Jóhannes fær sinn hluta. Þetta er nú öll góðmennskan.

Júlíus Björnsson þekkir þetta.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.12.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband