Skjaldborg, skjaldborg hvar ert žś?

Mig minnir aš Samfylking og Vinstri gręnir hafi talaš um naušsyn žess aš slį skjaldborg um heimili landsmanna og koma til móts viš fjįrhagslegt hrun žśsunda žeirra, Vinsamlegast leišréttiš mig ef ég fer meš rangt mįl.Ekki hef ég lesiš allt sem frį landsfundi Samfylkingarinnar hefur boriš fyrir sjónir okkar saušsvartra, en ašeins žó. Hvergi hef ég séš minnst į žessa skjaldborg. Hafiš žiš heyrt į hana minnst?
mbl.is Skipta tjóninu af verštryggingunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: kallpungur

Heimir:

Žś getur ekki ętlast til žess af nśverandi stjórn, aš hśn hśn hafi tķma fyrir okkur.Žau eru jś of upptekin af įhugamįlunum til aš sinna almenningi. Aš öllu gamni slepptu hef ég ljótann grun um aš rįšleysi og hugmynda skortur rįši för.Žessi staša sem viš öll stöndum frammi fyrir er erfiš śrlausnar fyrir hvern sem er.Ekki er hęgt aš ętlast til žess aš skyndilausnir dragi okkur upp śr žessum pytt. Žetta veršur langtķma vandamįl, hversu lengi žaš varir veltur ekki bara į pólitķkusunum. Viš veršum aš draga okkur sjįlf upp śr žessu lķka. Sem einstaklingar getum viš ekki ętlast til žess aš rķkiš reddi okkur ķ tķma og ótķma. Žaš er hugsunar hįttur sem ekki sęmir sjįlfstęšu fólki.Žau mega alveg leggja okkur liš, ef žau geta Kreppa er ekki bara efnahagsįstand,“hśn er lķka hugarįstand.

Inngó:

Ekki leggjast jafn lįgt og sumir hér į blogginu. Skķtkast sęmir ekki sišušu fólki. Vandaš oršalag og mįlefnalega umręšu takk. Žś gręšir ekkert į stóryršum og hnśtukasti, nema žį óvini. Sjįlfur į ég žó erfitt meš aš hemja mig žegar ég lķt yfir sum bloggin hérna, svo ég skil žetta. Žessi sending er ętluš öllum sem fęrt hafa umręšuna ķ blogg heimum nišur į  plan skķtkasts og lešju slagsmįla.

Sjįlfur hef ég gert žaš og sé eftir žvķ. Menn sannfęr engann um réttmęti skošana sinna, meš žvķ aš kżla viškomandi, hvort er ķ orši eša į borši.

Kvešja

Kallpungurinn

kallpungur, 29.3.2009 kl. 16:50

2 Smįmynd: Žóršur Björn Siguršsson

Vek athygli į tillögum Hagsmunasamtaka heimilanna og hvet alla til aš skrį sig ķ samtökin.

Žóršur Björn Siguršsson, 29.3.2009 kl. 17:13

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Vinstri flokkarnir eru enn of uppteknir af Sjįlfstęšisflokknum til aš geta hugsaš heila hugsun.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 29.3.2009 kl. 17:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband