Gleši eftir gjaldžrot? Solla og Elķas hafa ekki reynt gjaldžrot į eigin skinni og žekkja žvķ ekki žį "gleši" sem žvķ fylgir.

Afskaplega žykir mér einkennilegt vištališ viš Sollu ķ DV ķ dag og hętti ég viš aš lesa   ķ sjoppunni žegar fram kom aš hśn situr enn ķ einbżlishśsi sķnu ķ Grafarholti.

Žaš eitt segir mér aš hśn og mašur hennar fengu nęgt fé śr rekstrinum en kröfuhafarnir sitja eftir meš sįrt enniš. 

Žaš er žvķ einkennandi fyrir hugsunarhįttinn aš žaš rķkir: 

"GLEŠI EFTIR GJALDŽROT

 

„Ég tók žarna śt mķna kreppu į undan bankahruninu mikla.“ DV-mynd Kristinn Magnśsson.

Föstudagur 9. janśar 2009 kl 06:50

Höfundur: Ritstjórn DV (ritstjorn@dv.is)

Nįnar um mįliš ķ DV ķ dag.

„Žaš hefši veriš erfitt aš lifa af žessa kreppu. Žetta įtti aš verša fallegur og góšur draumur en eitthvaš geršist į leišinni og eins og įstandiš er oršiš hér į landi er gott aš ekkert varš af žessu.

„Ķ dag er ég blessuš og ekki reiš śt ķ hvernig žetta fór, žvķ nś į žessum tķmum er lķtil heildsala ekki lķfvęnleg,“ segir Sólveig Eirķksdóttir ķ helgarvištali viš DV. Žar ręšir hśn mešal annars gjaldžrot og nż tękifęri sem nś bjóšast.Ólķk sjónarmiš

Eftir aš fyrirtęki Sólveigar Himnesk hollusta sameinašist Manni lifandi meš aškomu Salt Investment fór aš sķga į ógęfuhlišina og fyrirtękiš varš gjaldžrota. „Viš žrjóskušumst lengi viš. En mitt starf varš ekki aš žvķ sem ég gat sętt mig viš. Ég reyndi aš selja mér žį hugmynd. En žaš gekk ekki, žaš varš mikill įgreiningur og ólķk sjónarmiš uppi. Ég fann aš žetta hafši ekki góš įhrif į mig,“ Sólveig, sem betur er žekkt sem Solla ķ Gręnum kosti. „Okkur var ekki ętluš žessi ganga. Žaš er engum um aš kenna. En žegar mašur stendur žarna ķ žessum įtökum fara aušvitaš żmis orš śt ķ loftiš. Allir eiga sinn part af sökinni, viš eins og ašrir.“

Solla og Elķas hafa ekki reynt gjaldžrot į eigin skinni og žekkja žvķ ekki žį "gleši" sem žvķ fylgir.


mbl.is 3.500 fyrirtęki ķ žrot?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heidi Strand

Ég var undrandi aš sjį žessi glansmynd į forsišu DV og fréttin var um gjaldžrot

Heidi Strand, 9.1.2009 kl. 16:13

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Skyn ritstjórnar DV er einkennilegt Heidi.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.1.2009 kl. 16:17

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég missti allt mitt og greiddi og greiddi žar til ég gat ekki meir, žótt um einkahlutafélag hafi veriš aš ręša.

Hefši aldrei getaš setiš įfram ķ dżru hśsnęši og fari svo og sagt frį og žaš harmi sleginn.

Nei og aftur nei.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.1.2009 kl. 18:02

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Sišleysiš hefur margar hlišar Silla. Vonandi bjarga strįkarnir rekstrinum.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.1.2009 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 1031843

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband