Daðrað við lágkúruna.

"Hvað er uppgjafa strætóbílstjóri, sem ekki á sér viðreysnarvon að skipta sér af málefnum Strætó bs og þeirra starfsmanna, sem þar vinna???

Það er greinilega allt í lagi fyrir uppgjafa strætóbílstjóra að viðra skoðanir sínar á blogginu ef viðkomandi er samála ykkur. Svo annað sem ég hef rekið augun í á blogginu ykkar,svo virðist að aðeins 4 af 104 vagnstjórum(eru kannski fleiri að aka hjá Strætó?) kunni á tölvu allavega sést ekki mikið eftir þá á síðunni ykkar. Og ef þið lesið yfir bloggið ykkar frá upphafi þá sjáið þið að mest af ykkar skrifum fer í að níða niður yfirmenn ykkar eða núverandi og fyrrverandi samstarfsmenn ykkar. Ég ferðast mikið með Strætó og hef eflaust ferðast með ykkur öllum og hefði aldrei trúað því að svona mikið hatur leyndist á bakvið þau andlit sem ég sé undir stýri á Strætó.  Ég vildi að ég hefði réttindi til þess að aka strætó þá myndi ég örugglega sækja um sumarstarf hjá ykkur, því ég er í námi erlendis og stór hluti af því námi er sálfræði og af bloggi ykkar að dæma þá eruð þið spennandi verkefni.  Bestu kveðjur til ykkar."

Svo skrifaði: 

Garðar 18.6.2008 kl. 22:17.

Tilvitnuð upphafsorð  eru vagnstýru.   Þau þekkjast bæði af orðfærinu og stafsetningunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Held Reyndar að það sé verk fyrir stóran hóp sálfræðinga að finna út hvað meinið er innan raða vagnstjóra .

Síðan að ég starfaði hjá strætó hef ég reglulega frétt af því að ég sé endalaust inn á skrifstofu deildarstjóra beltandi um vinnu aftur  reyndar hef ég ekki komið inn á skrifstofu hanns siðan ég sagði upp störfum 2006 í Maí og stendur það ekki til þar sem ég hef það mjög gott í mínu starfi .  

Jón Rúnar Ipsen, 29.6.2008 kl. 21:59

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vissulega þarf að finna meinið og stinga á því. Það verður sársaukafullt, en allt verður betra á eftir. Það ganga ótrúlega kjaftasögur á þessum stað og eru þær úr smiðju sömu aðila að mestu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.7.2008 kl. 07:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband