Arnar Jensson verst įrįs mannoršshrotta

Arnar Jensson ašstošaryfirlögreglužjónn skrifar góša grein ķ Mogga ķ dag.
Menn löttu hann ķtrekaš til skrifa, vegna žess aš mylla Baugs gengur vel smurš žegar sverta žarf óžekkan andstęšing svo sem žennan vandaša lögreglumann.
Ég minnist žess žegar ég hóf aš gagnrżna žį Bónusfešga mešan ég var ennžį kaupmašur. Žį settu žeir mylluna ķ gang og hver heildsalinn į fętur öšrum hóf aš hękka vöruverš sķn til mķn. Einn lagšist svo lįgt aš neita mér um višskipti. (Man ekki hvaš gręnmetisheildverslun Pįlma Haraldssonar hét).

Eftir mķna reynslu af fešgunum trśi ég öllu upp į žį og skil vel orš Arnars: "....eša skipulagšra glępahópa sem starfa ķ skjóli aušs".

Žegar skrif Trausta Hafsteinssonar (Egilssonar) hófust 9. nóvember s.l. grunaši mig ekki hver stęši aš baki žeirra. Žykir mér leitt aš svo įgętir drengir sem žeir fręndurnir Sigurjón og Trausti eru skuli leggjast svo lįgt aš halla réttu mįli og taka žįtt ķ aš sverta mannorš Arnars Jenssonar og reyna aš gera hann ótrśveršugan eins og Jón Gerald og alla ašra sem ekki eru Baugsveldinu aš skapi, eša geta boriš sannleikanum vitni ķ mįlssókn yfirvalda gegn Baugi.
Žaš er ekki tilviljun aš hvert sinn sem einhver žeirra į aš męta til yfirheyrslu skuli koma óhróšurssśpa af vörum Jóhannesar eša einhvers af leigužżi hans um starfsmenn rķkislögreglustjóra og hann sjįlfan reglulega.
Ég hygg aš vert sé aš skoša hvert žessir tveir milljaršar króna hafa fariš sem Baugur hafši greitt ķ mįlsvörn, endurskošunarstofur og almenningstengslafyrirtękja fyrr į žessu įri.
Ég tek ofan fyrir Arnari Jenssyni aš "leyfa sér" aš bera hönd fyrir höfuš sér žegar žessir mannoršshrottar leggja aš honum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband