Krabbinn hristir rækilega upp í okkur.

Það má alveg segja mér að þetta sé rétt ályktun dregin af niðurstöðum rannsóknanna. 

Hvað mig varðar jókst þörf mín fyrir að tjá mig skriflega eftir að ég greindist, kannski ekki endilega um sjúkdóminn, heldur bara almennt.

Það skrýtna er að ekkert hefur dregið úr tjáningarþörfinni þó krabbinn hafi verið skorinn burtu fyrir þremur árum; mörgum til armæðuHalo

Að veikjast svona alvarlega verður líka til þess að við skyggnumst meira um öxl og drögum fram það sem miður fór hjá okkur og öðrum og allavega hvað mig varðar hef ég fengið ríka þörf fyrir að varpa ljósi á það sem sannara reynist svo það falli ekki í gleymskunnar dá.GetLostWink

Allar rannsóknir sem geta leitt til betri líðunar langveikra eru af hinu góða.Smile

 


mbl.is Skrifleg tjáning hjálpleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1031851

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband