Ekki man ég eftir því að hafa nokkru sinni gleymt.

Minnið svíkur marga og eru menn minntir á að gleyma því ekki:

Minnið svíkur margan mann
munaðurinn vex.
Gleymdi í gær að stunda hann
gleðileikinn sex.


mbl.is Minnið svíkur marga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Áfram Fram!

Snorri Bergz, 9.1.2008 kl. 09:04

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki veitir af að við KR-ingar styrkjum minni klúbbana Snorri og tek ég því undir bænakall þitt.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.1.2008 kl. 09:10

3 identicon

Ég hef nú aldrey gleymt bíl en.

1984 þá skaust ég í búð fyrir hann föður minn á forláta skoda bifreið orange lituð með útvarpi og var smá traffík svona eins og gerist á föstudögum hér í mínum heimabæ og væri þetta ekki í frá sögur færandi nema að ég var búinn að tala við föður minn að fá að skjótast í næsta nágrannabæ ca 8 km í burtu og kyssa kærustuna góðan daginn.

Nú þar sem ég vind mér inn í Skodann og er á hraðferð komin langleiðina heim í Víkina mína aftur ætla ég að fara að hlusta á útvarpið en sé þá mér til mikillar furðu að útvarp var ekki í þessum skoda og þetta var allt annar skodi en skodi föður míns varð ég nú hálf smeykur jaðraði við geðshræringu en ég skaust til baka með bílinn en þá var ekkert stæði og beið þarna maður brosandi út að eyrun að sjá bílin aftur.

Ég ætlaði að fara að biðjast afsökunar og útskýra málin en hann hló svo mikið að hann sagði þetta er allt í þessu fína ég sá út um gluggann hjá rakaranum hvað var að ske og þinn bíll í næsta stæði fyrir aftan alveg eins á litinn og eins að öllu leiti nema útvarp í mínum(föður míns) hann sagðist aldrey hafa skemmt sér eins vel um æfina að sjá svipinn á þessum ungling þetta væri óborganlegt og hin mesta skemmtun fyrir hann og rakarann að þetta yrði ekki neitt mál tók svo utan um mig og bað mig að fara nú upp í réttan bíl en báðir bílar voru með lyklana í svissinum því hér þekktu allir alla í þá daga og engin færi að stela bíl samborgarans nema ég ha ha

Guðmundur (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 1031791

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband