Nýkjörnir trúnaðarmenn hjá Strætó berir að ósannindum.

Það er með ólíkindum hvernig sögur eru búnar til hjá Strætó vinnustaðnum mínum. Sú nýjasta er að Ingunn Guðnadóttir gengur á milli manna og segir Jóhannes Gunnarsson hafa talað mínu máli við Reyni Jónsson framkv.stj. sem ætli að reka mig úr starfi.
Ég varð hvumsa en spurði svo hvers vegna ætti að reka mig. Jú, það er vegna þess að ég hef verið að blogga um málefni fyrirtækisins og Jóhannesi hafi tekist að fá Reyni til að gefa mér eitt tækifæri gegn því að ég hætti að blogga.
Ég lýsi þau bæði Ingunni og Jóhannes ósannindafólk. Það er ekki stafur fyrir þessum fullyrðingum. Ég hélt að óheiðarleikinn hefði náð hápunkti með Valdimar Jónssyni og vona það, en núna sé ég að þau eru á góðri leið þó að langt sé í að þau nái honum.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (12.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 1031825

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband