Geir full hógvær.

Mér hefði þótt Geir H. Haarde mega berja sér meira á brjóst í ræðu sinni og vera ekki alveg svona landsföðurlegur, þótt það fari honum líka vel. Geir hefur af svo miklu að gleðjast í góðu gengi ríkisstjórnar sinnar og stjórna Davíðs Oddssonar þar sem hann hélt um pyngjuna.
Geir er alltaf málenalegur en má að mínu mati vera eilítið "kjaftforari" og svara þar með eftirspurn frá ákveðnum hópi manna.

Þá þótii mér KR-ingurinn dóttir hans Stefáns, Framsóknarstelpan líka góð.
Hún er alltaf málefnaleg eins og hún á kyn til.


mbl.is Geir: Hægt að framlengja framfaraskeiðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Geir er ekki alltaf málefnalegur...sbr: verðtryggingu og fl.

Ég hef fengið nóg af "hræðsluáróðri" og hef fulla trú á Íslendingum í netsamfélagi framtíðarinnar! 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 14.3.2007 kl. 21:50

2 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Út með það Heimir minn, hvað er eiginlega að hjá þér vinur? Hvaða Geir ertu að tala um?

Vilborg Eggertsdóttir, 14.3.2007 kl. 22:02

3 identicon

Fólk treystir Geir vegna þess að hann er traustur maður og hann hefur sýnt það.
Skynsamlegast væri að hafa hann áfram í brúnni. Ingibjörg Sólrún hefur a.m.k sýnt að henni er ekki treystandi ásamt bróðurparti vinstri flokkanna.

Steingrímur Páll (IP-tala skráð) 14.3.2007 kl. 22:42

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Kæra Vilborg.

Þrálátt kvef hefur eilítið háð mér að undanförnu, en vonir standa til að ég losni við það áður en ég gifti mig, hverri og hvenær það verður veit ég eigi.

Geir okkar allra Hilmar Haarde var ég að tala um.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2007 kl. 05:57

5 Smámynd: Vilborg Eggertsdóttir

Ó, ó, karlinn minn, hélt þú væri löngu kominn yfir "þessa" (póli) - Tík! Heyrðu annars, þú veist að kvef er eitt það vægast viðvörunarmerki líkamans, Heimir, svo vona ég að þú þurfir ekki að gifta þig til að kvefið lagist, ertu þá ekki bara að búa þér til takmarkanir? Óska þér góðs bata minn kæri, lifðu heill!

Vilborg Eggertsdóttir, 15.3.2007 kl. 18:09

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þakka góð ráð og óskir Vilborg.

Kaffi?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2007 kl. 18:12

7 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Sæunn stendur sig ávallt vel, hvort sem það er kynið eða KR.

Ragnar Bjarnason, 15.3.2007 kl. 20:28

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hvort tveggja kynið og KR.

Sæunn alveg, rétt steingleymdi nafninu í gær.

Gerist aldrei aftur.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2007 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 1031756

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband