Ekki góð blaðamennska

Það er freistandi að álíta að fréttastofa RÚV hafi leiðbeint blaðamanni Independent við val á viðmælendum.
mbl.is Konurnar tóku til á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: GunniS

mesta rugl grein sem ég hef séð, var katrín ekki í stjórn fyrir hrun ? en ég hef oft reynt að senda henn email varðandi framfærslu einstaklinga hjá lin, og hún er svo svakalega "áhugasöm" um þann málaflokk að hún hefur aldrei svarað mér.

GunniS, 21.4.2012 kl. 10:18

2 Smámynd: Hvumpinn

Þvættingsfréttaflutningur, Katrín var reyndar ekki í stjórn, en það var Jóhanna.

Óákveðnar kellingar hafa stórskaðað þjóðina frá hruni, Jóhanna fremst og Katrín skammt undan.

Hvumpinn, 21.4.2012 kl. 10:45

3 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Efnhagslífið í dái og erlendir fjárfestar forðast landið.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.4.2012 kl. 11:08

4 Smámynd: Adeline

Bráðgáfaður blaðamaður sem sér hlutina eins og þeir eru.

Ég er reyndar ekki hrifin af stefnu Jóhönnu en ég held að konur mættu vera við stjórn á miklu fleiri stöðum í atv.lífinu og stjórnmálum. Held að karlar séu svolítið uppteknir í pissukeppni og valdabaráttu...

Adeline, 21.4.2012 kl. 14:51

5 Smámynd: GunniS

Adeline. geturu fært rök fyrir því að konur séu betri stjórnendur en karlar, finnst þér jóhanna vera að standa sig. t.d gerir ekkert í verðtrygginguni núna þegar hún hefur völd til þess, en þóttist berjast gegn henni í mörg ár.  eru þessi skrif þín eitthvað annað en pissukeppni kvenna við karlmenn, um völd.

 það var t.d sagt að konur væru með innbygða helma gagnvart spillingu, en mér sýnist konur hafa alveg dansað kringum gullkálfin í góðærinu eins og aðrir.

GunniS, 21.4.2012 kl. 18:47

6 Smámynd: Adeline

GunniS;

Ég alhæfði ekki að þær væru betri stjórnendur en karlar...það gerðir þú hinsvegar...

Ég tel að þær mættu vera meira í stjórnum fyrirtækja bara uppá jafnréttið að gera, karlar klappa oft hvor öðrum á bakið ef þeir eru allir karlar í stjórn, og eins gera konur það- þá meina ég að fólk veigrar sér við að mótmæla þeim sem stjórnar ef allir eru af sama kyni í stjórnum fyrirtækja. Einhverskonar meðvirkni. svo jafnrétti er gott á allan hátt. 

Störf Jóhönnu ætla ég ekkert að segja um, enda veit ég ekki mikið um smáatriðin á bakvið hennar ákvarðanir. 

Adeline, 21.4.2012 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband