Guðmundur Ólafsson og Þorvaldur Gylfason brugðust

PwC árituðu reikninga Glitnis þrátt fyrir að auðséð væri að var á kafi í sukki, svindli og fjárdrætti. Enn ein stéttin hefur fallið á prófinu.

Það er magnað helv.... að allar þessar stéttir eru háskólaborgarar.

Hvurslags siðferði er kennt í Háskólum landsins? 

Guðmundur Ólafsson, Þorvaldur Gylfason, Vilhjálmur Árnason og allir hinir lærimeistararnir við HÍ hafa fallið á prófinu. 


mbl.is Telja vanrækslu PwC kosta 130 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svabbi

Sæll

Ég er nokkuð viss um að blót og hleypidómar eru lítt kristilegt athæfi

Gleymum ekki að stjórnendur bankanna og eigendur, ásamt spilltum stjórnmálamönnum og eftirlitseigendum eru hinir sönnu krimmar.

Sérstaklega þegar stjórnendur og eigendur voru í því að byggja upp flókna snúninga, millifærslur og gervifyrirtæki til að hylja slóð sína og klæki.

Kveðja, Svabbi

Svabbi, 12.5.2010 kl. 17:27

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mikið rétt hjá þér Svabbi, þeir eru aðal bófarnir.

Ég get bara ekki látið vera að hneykslast á háskólaborgurunum sem ég bar svo mikla og fölskvalausa virðingu fyrir(:

Heimir Lárusson Fjeldsted, 12.5.2010 kl. 17:31

3 Smámynd: Svabbi

Sæll aftur

Ég ber ennþá virðingu fyrir menntun en minni og minni fyrir snobbi, fjárgræðgi og spillingu.

Á það ber líka að benda að höfuðpaurinn, Jóna Ásgeir sjálfur er lítið sem ekkert menntaður. Það

afsakar að vísu ekki hina menntuðu en þeirra lestir eru ofangreindir.

Kveðja, Svabbi

Svabbi, 12.5.2010 kl. 17:41

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jón Ásgeir á bágt, hvað sem menntun hans líður. Þessi ár eru þau skuggalegustu í Íslandssögunni. Menn höfðu ekki við að mæra þessa menn sem reyndust svo vesalingar.

Ég hef varað við Jóni Ásgeiri í meira en tíu ár og hlotið háð og spott fyrir......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 12.5.2010 kl. 17:58

5 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Heimir. Ég hef fylgst með þér í 2-3 ár og veit að þetta er rétt. Ég mæli með því að þú fáir næstu orðu úr hendi forseta vors!:) Ég veit svo sem að þú myndir ekki þiggja hana en...

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 12.5.2010 kl. 18:46

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mér þykir vænt um að þú orðir mig við orðu Silla;) takk fyrir það.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 12.5.2010 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1031771

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband