Ljúffengar bringur

Keypti mér í gær lausfrystar kjúklingabringur frá Matfugli. Krónan sér mér fyrir gæðavöru á góðu verði.

Matreiðslan er einföld og fljótleg. Bara að passa upp á að gegnum hita bringurnar svo þessar litlu sætu en illskeyttu Salmonellur sofi svefninum langa.

Var að fá mér aftur í dag. 


mbl.is Kjúklingur innkallaður vegna salmonellu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Uss passaðu nú að borða ekki yfir þig! Krónan er ekki á Suðurnesjum en þar eru Kaskó og Nettó...En ég skellti mér í Fjarðarkaup. Það er uppáhaldsbúðin mín í dag;) Tekur mig reyndar 30 mínútur að fara þangað.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 17.4.2010 kl. 16:23

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég er stálheppinn að hafa Krónuna og Nóatún, sú glæsilega verslun er hér rétt hjá. Það sagði mér starfsmaður hjá Bónusi um daginn að viðskiptavinum fækkar mjög og margir hallmæla stofnendum.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 17.4.2010 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband