Innheimtulögfręšingar borgarinnar stašfastir ķ žvermóšsku sinni

Į hverju įri ķ ein sjö įr hef ég fengiš rukkun frį mismunandi innheimtulögfręšingum sem vinna fyrir Reykjavķkurborg. Alltaf er erindiš žaš sama, aš innheimta hundsleyfisgjald (žó aš lögmennirnir tali alltaf um hundinn minn sįluga ķ fleirtölu sbr.: "Kröfueigandi: Reykjavķkurborg v/hundaleyfa.")

Į hverju įri svara ég viškomandi innheimtulögfręšingi į sama veg, ž.e. aš hundurinn sem einu sinni var, sé ekki lengur į mķnum snęrum og gott ef ekki aš ég hafi lįtiš fylgja aš enginn mannlegur mįttur komist ķ samband viš hann framar.

Allt kemur fyrir ekki, innheimtulögfręšingar Reykjavķkurborgar halda įfram aš lemja hausnum viš stein og senda innheimtubréf, įminningar og gott ef ekki  stundum hótanir.

Undir nżjasta bréfiš ritar nafna borgarstjóra, sem er nżmęli aš mig minnir. 

Mér er žetta aš vķsu aš meinalausu žvķ ég fę ekki svo mörg bréf  inn um lśguna lengur. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur

Ha?

Žarf mašur aš framvķsa dįnarvottorši voffa ef hann burtkallast ?

Žaš er žį eins gott aš hafa žaš į hreinu

Ragnheišur , 6.10.2008 kl. 14:37

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mér hefur ekki tekist aš sannfęra reykjavķkurborg ennžį.

Kannski hölduym viš bréfaskiptum įfram nęstu įrin.

Ég hef lķtiš annaš aš gera žessi misserin.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.10.2008 kl. 14:41

3 Smįmynd: Ragnheišur

Jį žaš er įgętt aš eiga góša pennavini, eins og ķ gamla daga

Ragnheišur , 6.10.2008 kl. 14:50

4 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Hefuršu bešiš Vilhjįlm Žórmund įsjįr? Hann er žarna enn eša hvaš?

Žaš berast engar fréttir af borgarmįlum ķ žvķ gjörningavešri sem nś gengur yfir.  Er žessi efnahagskrķsa kannski smjörklķpa borgarstjórnar?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 6.10.2008 kl. 15:58

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

V. Žórmundur hefur ekki veriš settur inn ķ mįliš. Hann hefur öšrum hnöppum aš hneppa ;-)

Allt smjörklķputal veršur aš falla nišur aš sinni nśna eftir ręšu forsętisrįšherra.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.10.2008 kl. 16:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 1031787

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 5

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband