Þegar æran ein er eftir.........

Mig langar til að sjá vef undir þessu heiti eða ámóta, þar sem þeir fjölmörgu sem hafa tapað öllum veraldlegum eigum og finna hjá sér þörf fyrir að vernda það eina sem skiptir máli; æruna og réttinn til að vera manneskja.
Mig brestur kjark til að hrinda hugmyndinni í framkvæmd, en ég held að þörfin sé fyrir hendi.
Ég er þá að spá í að fólk gæti létt á sér undir nafnleynd ef það óskar þess og fengið útrás fyrir áleitnar spurningar sem ekki er hægt að bæla niður innra með sér.
Ef einhver er sammála mér getur hann tjáð sig hér eða á netfang mitt: afiheimir@simnet.is
P.s. Misnota hér með fréttina gagngert til að fá meiri lestur til kynningar hugðarefnisins.
mbl.is Sameiginleg erfðaskrá tveggja systra dæmd ógild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Get alveg verið sammála þér Hrafnkell.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.9.2007 kl. 15:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 1031842

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband