Jórunn sendi mér ţennan ;)


Miđaldra mađur í Ameríku keypti sér nýjan Audi sportbíl til ađ halda uppá ţađ ađ konan hans fór frá honum. Fór svo í bíltúr um kvöldiđ til ađ sýna sig og sjá ađra. Topp lúgan var dregin niđur og vindurinn blés í ţćr hárlýjur sem ennţá prýddu höfuđ hans. Hann gaf hressilega í og ţegar hrađamćlirinn sýndi 180 sá hann skyndilega ađ baki sér lögguna međ blikkandi ljósin.
Hmrmff... ţeir ná mér aldrei á ţessum bíl og hann gaf í... og gaf aftur í .. Ţá tók skynsemin völdin og hann sagđi viđ sjálfan sig "Hvađ er eiginlega ađ mér?" ..hćgđi á og keyrđi út í vegarkantinn.
Löggan kom ađ honum leit á ökuskírteiniđ og grandskođađi bílinn:
"Ţetta hefur veriđ langur vinnudagur" sagđi hann "ég er ađ ljúka vaktinni og ţađ er föstudagurinn 13. Ég nenni ekki meiri pappírsvinnu, og hef engan áhuga á yfirvinnu, - ég gef ţér séns. Ef ţú getur komiđ međ góđa afsökun fyrir ţessum ofsahrađa sem ţú fórst á ,betri en ég hef nokkru sinni heyrt, ţá lćt ég ţig sleppa í ţetta sinn"

Kallinn hugsađi sig um nokkra stund og segir loks:
"Kellingin stakk af fyrir nokkrum dögum međ lögreglumanni. Ég var, skal ég segja ţér, svo hrćddur um ađ ţú vćrir ađ skila henni"

"Góđa helgi" , sagđi löggan


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Hahahaha....ţessi er góđur.

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 24.3.2007 kl. 15:16

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góđur ţess. En hvađa Jórunn sendi ţér ţennan?

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.3.2007 kl. 17:58

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hún Jórunn Hulda hjá Sálarrannsóknafélagi ÍSLANDS.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 24.3.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hún kann ađ meta góđa brandara hún nafna mín. biđ ađ heilsa henni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.3.2007 kl. 18:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1031771

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband