Firrtir sišferšisvitund

Vonandi stašfestir Hęstiréttur dóminn ķ héraši yfir fjįrglęframönnunum. Atferli žeirra var ekkert annaš en ašför aš lķfskjörum almennings og allir hafa fundiš fyrir žeirri lķfskjaraskeršingu sem kom ķ kjölfariš.

Kumpįnarnir léku sér žvķ aš blekkja almenning, lķfeyrissjóši og ašra fjįrfestingasjóši ķ staš žess aš leggja spilin į boršiš eins og žeim bar. 

Sķšan hefur almenningur bśiš viš skert kjör, tapaš eigum sķnum og fjölskyldur hafa leysts upp.

Sekt žeirra er mikil og refsingin žarf aš vera ķ samręmi viš brotin. 


mbl.is Hreišar gęti fengiš 9 įra dóm
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Ort į sķnum tķma žegar sakborningur neitaši aš koma til landsins ķ yfirheyrslu. Eftir Kristjįn Runolfsson.

Boš kom frį Sigurši svarta,

aš sį hefši ęruna bjarta.

"Žaš loforš mį gera,

aš lįta mig vera,

žį kem ég meš kvalir ķ hjarta."

Frį Sigurši menn fengu meiliš,

"Į mér takiš aldeilis feiliš.

Ég kem ef žiš lofiš,

og ljśft įfram sofiš,

aš dęma mig allsekki ķ djeiliš."

"Į mig žeir augunum męna,

og ętla aš taka til bęna.

Ef žiš lįtiš mig sleppa,

žį lįn mun ég hreppa,

og įfram mun rupla og ręna."

"Žó ęft hafi fjįrglęfra foršum,

og fęšiš mitt gullduft į boršum,

žetta er helvķtis blašur,

ég er heilagur mašur,

enda skįlkur sem skreyttur er oršum."

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 13.12.2013 kl. 09:35

2 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég er sammįla, en sakna žess aš žżfiš var ekki gert upptękt.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 13.12.2013 kl. 10:59

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Rétt aš bęta žvķ viš, aš žeir eiga aušvitaš sem skašręšisglęponar aš vistast į Hrauninu. Žaš vęri gróf móšgun viš žjóšina aš vista žį į Kvķabryggju.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 13.12.2013 kl. 11:03

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žessir menn eru hęttulegir samfélaginu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 13.12.2013 kl. 15:18

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Silla, Kristjįn kann aš orša hugsanir sķnar :)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 13.12.2013 kl. 15:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 1031848

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband