Háðung fjármagnseigenda. Öryrkjar greiða samfélagsgjöldin fyrir þá.

Ég er skíthræddur um að flokkurinn minn sitji eftir þegar kemur að úrbótum fyrir aldraða ög öryrkja.
Ég á bróður sem er öryrki og fær eingöngu bætur frá ríkinu en þarf að greiða skatta af þeim.
Sá skattur rennur til borgarinnar sem útsvar og er það fyrir neðan allt velsæmi að öryrkjar þurfi að greiða tíund til samfélagsmál af greiðslunni frá ríkinu og mælist ég til þess að borgarstjóri freisti þess að semja við ríkið um úrbætur.
Svo er það auðvitað háðung að þeir sem hafa eingöngu tekjur sínar af fjármagni skuli ekki greiða útsvar en láta öryrkjana greiða fyrir sig.

mbl.is Samfylkingin: Lífeyrir mæti framfærslu lífeyrisþega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 1031761

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband