Ömurlegt

Hvaš gengur aš fólki sem žolir ekki kristiš samfélag og leggur eld aš lķtilli sveitakirkju?

Žetta er sorglegra en tįrum taki. 


mbl.is Krżsuvķkurkirkja brann ķ nótt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Ég get óhikaš tekiš undir meš aš žaš er ömurlegt žegar eignir eyšileggjast, eša skemmast, kannski sérstaklega žegar viškomandi į sér einhverja sögu.

En, ertu ekki ašeins of fljótur aš įkveša aš žarna hafi veriš skemmdarverk?

Samkvęmt fréttinni er ekki ljóst hvort žetta var slys eša įsetningur.

Og jafnvel žó aš aš um ķkvekju sé aš ręša, eru žį ekki allar lķkur į aš žarna sé um einhverja fįbjįna eša óvita aš ręša, ekki einhverja sem eru markvisst aš vinna gegn kristnu samfélagi?

Žaš truflar mig, trślausan manninn, aš bęši ķ žessu tilfelli og žegar skemmdarverk voru unnin į Grensįskirkju er veriš aš gefa ķ skyn aš į feršinni sé markviss vinna gegn kristinni trś.

Ég žekki marga trślausa og žeir eru undantekningarlaust yfir mešallagi greindir, hafa įhuga į mįlefnalegri umręšu og beita rökum mįli sķnu til stušnings.

Žaš eitt aš hafna trś ķ umhverfi sem er mjög einsleitt trśarlega krefst hugsunar - skemmdarverk eru framin af žeim sem ekki hafa getu til aš hugsa eša tjį sig.

Žannig tel ég nįnast śtilokaš aš um einhverja beina ašgerš gegn kirkjunni eša stofnunum hennar sé aš ręša.

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 14:02

2 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Ég tek undir meš Valgarši aš ég į bįgt meš aš trśa žvķ aš trśleysingjar séu markvisst aš eyšileggja kirkjueignir a.m.k. alls ekki žeir sem blogga hér į mbl.is. Engu aš sķšur hefur Vantrś ekki eingöngu veriš aš stunda mįlefnalegar rökręšur um trśmįl aš mķnu mati heldur beinlķnis veriš aš blįsa upp hatur gegn trśarbrögšum og žį sérstaklega kristinni trś (alveg sérstaklega gegn ķslensku žjóškirkjunni). Įrįsin į Grensįskirkju virtist vera skipulögš ķ skjóli nżįrsnętur og svo brennur falleg lķtil timbursveitakirkja degi seinna. Tilviljun? Vonandi. Kirkjur hafa veriš skemmdar og brenndar įšur hérlendis sem erlendis og žaš er ekkert nżtt. En ef um er aš ręša vķsvitandi skemmdarverk af trśar (eša trśleysisįstęšum) er mįliš komiš į nżtt stig hér į landi.

Gušmundur St Ragnarsson, 2.1.2010 kl. 14:25

3 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Žaš er kannski einhver betur til žess fallinn aš svara fyrir Vantrś en ég - en ég man ekki til aš hafa séš aš žar sé blįsiš upp hatur gegn trśarbrögšum. Vissulega hefur žar veriš deilt hart į vinnubrögši kirkjunnar ķ įkvešnum mįlum - en žaš er annaš mįl - ég hef ekki oršiš var viš annaš en aš trś annarra sé virt og geri žaš sjįlfur.

Og ég ętla aš leyfa mér aš fullyrša aš hvergi hefur žar veriš hvatt til ofbeldisverka - žaš strķšir fullkomlega gegn öllum mįlflutningi sem ég hef séš žar.

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 14:37

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Af fréttum aš dęma var ekkert rafmagn į kirkjunni, žvķ engin hętta af žess völdum. Ofstopafullir trśleysingjar hafa hugsanlega ekki komiš viš sögu, en...... Guš hjįlpi viškomandi.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 14:58

5 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Ótrśleg skemmdarfżsn. Hvaš nęst?

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 2.1.2010 kl. 15:59

6 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mešferš žjóšarinnar undanfarin įr hafa sķšur en svo aukiš į viršingu fólks fyrir veršmętum, menningarlegum sem öšrum.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 16:08

7 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Žaš eru aušvitaš fleiri möguleikar į slysum en af völdum rafmagns.

Vęri ekki rįš aš halda haus og sjį hvaš rannsókn leišir ķ ljós įšur en viš förum aš gefa eitthvaš ķ skyn sem viš getum ekki stašiš viš?

"Ofstopafullir trśleysingar hafa hugsanlega ekki komiš viš sögu, en.." - en hvaš??

Svo ég ķtreki nś, hafi einhver trśleysingi unniš žessi verk, žį skemmir žaš hans mįlstaš og eykur samśš meš kirkjunni. Žar af leišandi er śtilokaš ķ mķnum huga aš einhver trśleysingi hafiš stašiš aš žessu.

Og ég er ekki alveg sįttur viš hversu fljótir talsmenn kirkjunnar eru aš tengja žessa atburši viš trśleysingja, įn žess aš nokkuš liggir fyrir um hver örsökin var, hver gerši eša hvers vegna.

Žaš er kannski ekki rétt aš hugsa svona, en ég velti fyrir mér hvort veriš sé aš spila į žessa atburši til aš auka samśš meš kirkjunni...

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 16:14

8 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Mér veršur hugsaš til fallegu, gömlu kirkjunnar minnar. Žaš er greinilega stór hluti śti ķ žjóšfélaginu fįrveikur.

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 2.1.2010 kl. 16:15

9 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég hef eini sinni sungiš ķ žessari kirkju og sś minning er mér mjög kęr.

Ég efast Valgaršur um aš vanveltur žķnar; en ég velti fyrir mér hvort veriš sé aš spila į žessa atburši til aš auka samśš meš kirkjunni..." eigi viš rök aš styšjast verši žaš nišurstaša žķn.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 16:27

10 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Ég hafši ég nś fyrirvara į žessum vangaveltum, en žęr eru afleišing af žvķ hversu fljótt žetta er tengt viš trśleysingja, įn žess aš nokkrar stašreyndir liggi fyrir.

En getum viš veriš sammįla um aš bķša meš aš fella dóma og gefa ķ skyn žar til viš vitum hvort žetta var vķsvitandi gert, og ef svo er, hver gerši og hvers vegna?

Žaš mį vel vera aš žetta sé dęmi um viršingarleysi fyrir veršmętum, en žarf kannski ekki stóran hóp, einn vitleysingur er nóg, hafi žetta veriš viljandi gert.

Ķtreka svo aš mér finnst žetta ömurlegt - fordęmi aš sjįlfsögšu hafi veriš um viljaverk aš ręša - og žiš sem eigiš minningar frį žessari kirkju eigiš mķna samśš.

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 16:39

11 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Viš erum sammįla um žaš Valgaršur aš sś stašreynd aš kirkjan,150 įra gömul, brunnin til kaldra kola er ömurleg.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 16:49

12 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Aušvitaš, en ekki sammįla um aš bķša meš aš dęma žar til viš vitum meira?

Kristallast kannski hér munurinn į trśušum og trślausum? Viš viljum bķša eftir upplżsingum įšur en viš fellum dóm og tökum įkvöršun...

Lįtum žetta gott heita žar til viš vitum meira - treysti žvķ aš ég fįi aš gera athugasemdir hér žegar rannsókn er lokiš.

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 17:04

13 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Žaš hlżtur aš hafa veriš sérkennilegt aš syngja ķ svo litlu rżmi, žvķ varla hefur hljómburšur veriš tilkomumikill. En žetta var yndislegur stašur og einn af mörgum föstum įningarstöšum okkar Jónu į feršum yfir landiš. Viš fórum žangaš oft į sumrin og ókum žį gjarnan sušur af hólnum sem stendur sunnan megin viš veginn. Žaš var lķka gott aš koma žarna į vetrum žegar mjöllin lį yfir landinu. Žaš er hręšilegur illvilji sem bżr aš baki slķkum verknaši.

Baldur Hermannsson, 2.1.2010 kl. 17:51

14 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hefur žś einhverjar tilgįtur Valgaršur um orsök brunans?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 18:25

15 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Nei, ég hef engar forsendur fyrir neinum tilgįtum, žess vegna bķš ég eftir frekari upplżsingum.

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 21:02

16 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś ert nś svo skynugur Valgaršur. Lįttu ekki hvarfla aš žér aš eldur hafi veriš borinn aš hśsinu;)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 21:13

17 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Ég įtta mig ekki į tilefni svona śtśrsnśninga - og nenni ekki aš taka žįtt ķ umręšum į žessum nótum.

Aušvitaš er žaš einn möguleiki, meira aš segja frekar lķklegur mišaš viš kvöldfréttir Rśv. En žęr upplżsingar voru ekki fyrir hendi fyrr ķ dag.

Hvort sem er žį liggur ekkert į aš fullyrša.

Og viš höfum engar forsendur fyrir žvķ aš hafa skošun į hver gerši žetta (ef svo var) eša hvers vegna.

En ykkur liggur greinilega į aš trśa einhverju heppilegu...

Valgaršur Gušjónsson, 2.1.2010 kl. 22:14

18 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žegar Helgi heitinn Hóseason kveikti ķ Heydalakirkju ķ Breišdalnum var enginn ķ vafa um hvaš fyrir honum vakti. Krżsuvķkurkirkja var mjög afskekkt og hefur sį sem kveikti ķ henni žurft aš hafa einlęgan įsetning til verknašarins. Mé vera aš hann hafi gengiš žar ķ heilagt hjónaband og konan brugšist honum žegar hann lenti meš vinstri fótinn undir valtara. Hver veit?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 22:42

19 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Heimir, hvernig fór fyrir kirkjunni žeirri? Uršu miklar skemmdir? Hvaša įr var žetta?

Baldur Hermannsson, 2.1.2010 kl. 23:06

20 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Heimir, "žegar" Helgi kveikti ķ kirkjunni? Hvaš hefuršu fyrir žér ķ žvķ aš hann hafi kveikt ķ nokkurri kirkju?

Hjalti Rśnar Ómarsson, 2.1.2010 kl. 23:11

21 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Mig minnir aš žetta hafi veriš 196 ? Bróšir Helga heitins var prestur žarna. Man ekki ķ augnablikinu hvaš hann hét. Nśna er Gunnlaugur Stefįnsson prestur žessa safnašar. Skewmmdir uršu töluveršar.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 23:13

22 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Žetta er merkilegt, Helgi Hóseasson er nefnilega eins konar verndardżrlingur žeirra Vantrśarmanna.

Baldur Hermannsson, 2.1.2010 kl. 23:20

23 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš viršist hafa veriš įrįtta hjį Helga Hós. aš lķtilsvirša kristnina og allt sem henni tilheyrir. Ég hef ekki googlaš žetta en Mogginn geymir sannleikann um Helga Hós og Heydalakirkju.

Vantrśarmenn eru ekki allir vandir aš viršingu sinni, er žaš žeirra mįl.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 23:28

24 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

P.s. mér žykir urrandi gott aš vera kristinn og trśa į fešgana og heilagan anda;)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 2.1.2010 kl. 23:29

25 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Žś mįtt hafa žina trś, urrandi eša ekki, žaš er allt ķ góšu lagi mķn vegna.

En žaš er frekar vont aš fylgjast meš hvert žessi umręša er aš fara.

Ég gerši athugasemd viš fęrsluna žķna, Heimir, žar sem mér hafši sżnst aš fyrri fęrslum žķnum aš žó viš vęrum ósammįla um trśmįl žį mętti rökręša heišarlega viš žig.

Rökleysur eins og "einn trśleysingi hefur kveikt ķ kirkju, žar af leišandi eru allir kirkjubrunar trśleysingjum aš kenna" dęma sig sjįlfar.

Enn verra er žó aš žiš eru aš saka mann (og žaš lįtinn) um óhęfuverk įn žess aš geta bent į nokkuš mįli ykkar til stušnings. Hvaš hafiš žiš fyrir ykkur ķ žessu?

Jį, og bull eins og aš Helgi sé einhvers konar verndardżrlingur er, ja... ég ętla aš ekki aš segja žaš sem ég er aš hugsa.

Valgaršur Gušjónsson, 3.1.2010 kl. 02:26

26 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Kirkjubruninn aš Heydölum er žekktur Valgaršur og Helgi Hóseasson sem var į stašnum neitaši ekki. Žannig aš ekki er minnst į Helga aš ósekju.

Lįtum rannsókn Krżsuvķkurkirkjubrunans hafa sinn gang og fullyršum varlega. Sammįla?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 3.1.2010 kl. 11:03

27 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Viš erum svo sannarlega sammįla um aš lįta rannsóknina hafa sinn gang og fullyrša varlega.

Ég žekki Heydalamįliš ekki vel, en veit aš Helgi jįtaši aldrei, og var ekki dęmdur fyrir, žannig aš viš skulum heldur ekki dęma.

Ég veit žó aš annar möguleiki var til stašar og jafnvel talinn lķklegri af öšrum en presti og Helgi hafši įstęšu til aš svara ekki aš hlķfa öšrum en sjįlfum sér.

Ég hef aušvitaš engar forsendur til aš meta hvaš er lķklegt eša sennilegt, vil bara benda į aš ekkert er vitaš fyrir vķst og Helgi nżtur aušvitaš sama vafa og ašrir žegar um sekt eša sakleysi er aš ręša.

Valgaršur Gušjónsson, 3.1.2010 kl. 13:58

28 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Tilgįtan um aš eiginkona prestsins, mįgkona Helga aš hśn hafi kveikt ķ kirkjunni aš Heydölum er ansi langsótt. Einkum ef tekiš er tillit til meintrar įstęšu, ž.e. aš kirkjan hafi skyggt į śtsżniš śr eldhśssglugganum. Aš hśn hafi notaš tękifęriš žegar Helgi var ķ heimsókn, böndin myndu berast aš honum. Af hverju myndu böndin berast aš honum Valgaršur?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 3.1.2010 kl. 14:08

29 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Žaš mį vera, eins og ég segi, ég žekki žetta ekki.

Er bara aš benda į aš vera ekki aš dęma žegar hvorki sannanir né jįtning liggur fyrir - hefur amk. oftar en ekki reynst mér vel aš fara varlega - gott ef žaš er ekki rįšlegging śr biblķunni.

Valgaršur Gušjónsson, 3.1.2010 kl. 15:02

30 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Višhorf žitt Valgaršur er kristilegt og drengilegt eins og viš var aš bśast frį žér. Hvaš Krżsuvķkurkirkju varšar benda allar lķkur til ķkveikju. Getum viš sęst į žaš?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 3.1.2010 kl. 15:38

31 Smįmynd: Valgaršur Gušjónsson

Viš getum sęst į žaš

Valgaršur Gušjónsson, 3.1.2010 kl. 16:49

32 Smįmynd: Tinna Gunnarsdóttir Gķgja

"Aš hśn hafi notaš tękifęriš žegar Helgi var ķ heimsókn, böndin myndu berast aš honum. Af hverju myndu böndin berast aš honum[...]?"

Ég skil žessa röksemdafęrslu ekki. Žegar kirkjan brann bįrust böndin aš Helga Hós. Žess vegna hlżtur hann aš hafa gert žaš, vegna žess aš hin kenningin snżst um aš allir haldi aš hann hafi gert žaš.

Ég ętla ekki aš žvertaka fyrir aš einhver trśleysingi hafi kveikt ķ Krżsuvķkurkirkju, en ég stórefast samt um žaš. Eins tel ég žaš afar ólķklegt aš žessi glępur tengist Vantrś į nokkurn hįtt - ég myndi segja aš lķkurnar vęru svipašar og į tilvist Gušs, en Heimir og fleiri myndu sjįlfsagt lķta į žaš sem jįtningu...

Tinna Gunnarsdóttir Gķgja, 4.1.2010 kl. 14:08

33 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég er mjög vantśašur į aš Vantrś tengist brunanum į Krżsuvķkurkirkju. Ég leyfi mér aš hafa žį skošun aš Helgi Hós hafš kveikt ķ Heydalakirkju. Hann sį aldrei įstęšu til aš neita žvķ.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 4.1.2010 kl. 14:55

34 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Samt er nś vissara aš taka af žeim eldspżturnar!

Baldur Hermannsson, 4.1.2010 kl. 15:07

35 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Eldspżtur og Vantrśašir ķ nįlęgš gamallar timburkirkju. Ekki gott.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 4.1.2010 kl. 15:43

36 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Svona įžekkt og eldspżtur og bensķn ķ gamalli timburkirkju. Mašur hreinlega tekur ekki įhęttuna.

Baldur Hermannsson, 4.1.2010 kl. 16:07

37 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Góš samlķking!

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 4.1.2010 kl. 17:00

38 Smįmynd: Tinna Gunnarsdóttir Gķgja

Į hvaša hįtt er žetta góš samlķking? Hefur Vantrś einhverntķma hvatt nokkurn mann til skemmdarverka?

Tinna Gunnarsdóttir Gķgja, 5.1.2010 kl. 15:39

39 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ekki hef ég trś į aš Vantrś sem félag hvetji menn til óhęfuverka, en innan allra félaga eru svartir saušir. Vonandi er Vantrś laus viš žess hįttar sauši.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 5.1.2010 kl. 17:32

40 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Mér finnst nś mjög lķklegt aš brennumašurinn sé žjóškirkjumešlimur, mjög lķklegt.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 6.1.2010 kl. 00:48

41 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš er mjög lķklegt Hjalti žegar nęr 90% žjóšarinnar er ķ žjóškirkjunni.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.1.2010 kl. 09:10

42 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Žaš er nś svolķtiš brjįlaš aš ętla aš nįmunda 79% upp ķ 90%.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 6.1.2010 kl. 12:22

43 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś kannt aš orša hugsanir žķnar Hjalti. Ég bišst afsökunar į aš fara rangt meš hlutfalliš.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.1.2010 kl. 13:03

44 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Žér er fyrirgefiš, far žś og bulla ekki meir!

Hjalti Rśnar Ómarsson, 6.1.2010 kl. 14:56

45 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś hefur nś ekki efni į svona hroka Hjalti.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.1.2010 kl. 15:16

46 Smįmynd: Sigurbjörg Eirķksdóttir

Hrokagikkir bulla oftast ótępilega.

Sigurbjörg Eirķksdóttir, 6.1.2010 kl. 15:24

47 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Ę žaš er gaman aš Hjalta, krakkar. Ekki fęla hann ķ burtu. Myndin er lķka svo töff.

Baldur Hermannsson, 6.1.2010 kl. 15:53

48 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Hroka? Žś ęttir nś bara aš reyna aš slappa ašeins af. Žetta var bara vinaleg įbending um aš žś ęttir aš reyna aš vanda mįlflutninginn žinn ašeins og aš auki vķsun ķ Jesś! Ekki ętlaršu aš halda žvķ fram aš hann hafi veriš hrokafullur viš hórseku konuna?

Hjalti Rśnar Ómarsson, 6.1.2010 kl. 16:32

49 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ę,ę varstu bara aš feta ķ fótspor Frelsarans. Mér datt žaš ķ hug en vildi ekki gera žér aš geta žess kęri Hjalti.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.1.2010 kl. 18:30

50 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Svona Heimir, spennum greipar og bišjum sameiginlega fyrir Hjalta. Koma nś!

Baldur Hermannsson, 6.1.2010 kl. 19:22

51 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hjalti er örugglega bęnar virši. Aftur!

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 6.1.2010 kl. 20:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband