Andspilltur nafnleysingi

Það er líklega að gera nafnleysingja á Moggablogginu of hátt undir höfði að nefna hann í færslu.  Ég læt slag standa. Þessi hugleysingi hatar fólk sem ekki er sömu skoðunar og hann í þjóðmálum. Hann birtir nöfn og netslóðir manna sem honum hugnast ekki. Rétt nafn hans samkvæmt þjóðskrá er ekki að finna á síðu hans. Svona kynnir hann sig:

 

"Andspilling

author_icon_28178.jpg

Bloggar til að viðhalda örlitlu jafnvægi á öfgafullu hægriboggi Sjálfstæðsmoggabloggsins.

Mogginn hefur afhjúpað sig sem málsgagn Sjálfstæðisflokksins. Sjálfstæðisflokksins sem ber lang mesta ábyrgð á því að nafnið Ísland er ónýtt og af því er hleygið út um víða veröld.

Þar sem vart er þverfótandi á moggablogginu fyrir fólk sem er haldið sjálfstæðiflokksbölvuninni er nauðsynlegt að halda úti örlitu andófi með þessu bloggi."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þessi færsla þín er nú hálfgert búmmerang.

Jón Steinar Ragnarsson, 1.11.2009 kl. 12:49

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jæja Jón Steinar?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.11.2009 kl. 13:11

3 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég hélt að Moggabloggið leyfði ekki svona nafnleysi! Ég varð allavega að skrá mig í bak og fyrir!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.11.2009 kl. 14:54

4 Smámynd: Rauða Ljónið

Veistu það Heimir eftir eð að ég fór á þennan lista er ég svo upp með mér að ég heilsa varla fólki ef einhver réttir mér höndina þá leyfi ég þeim að taka í litla fingur eins og EÓ forðum, en hvernig er með þig????????????.

Kv.Sigurjón Vigfússon Brosandi

Rauða Ljónið, 1.11.2009 kl. 19:18

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég tipla á tánum og snerti varla jörðina......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.11.2009 kl. 19:22

6 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Andspilling á áreiðanlega bágt.

Hún þverfótar ekki fyrir þessum 29 sem hún taldi upp þrátt fyrir að það munu vera einhverjar þúsundir bloggandi hér á moggablogginu. Sem segir okkur auðvitað að "Líkir með líkum auðveldast safnast".

Svo á ég líka bágt - ég er ekki á listanum...

Kolbrún Hilmars, 1.11.2009 kl. 19:25

7 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sigurjón..Ég er líka hreykin..Af 15 bloggvinum mínum eru 5 á þessum lista..Frábært!!!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 1.11.2009 kl. 19:53

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það verður ekki annað séð en meint nafnleysi tveggja á listanum angri Andspillinguna, skrítið!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.11.2009 kl. 21:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband