"Svo bíta þeir höfuðið af skömminni með að útvarpa þessari vitleysu".

Ég var að taka bensín hjá Atlantsolíu í Hafnarfirði meðan á leikjunum í kvöld stóð. Mér varð á að ávarpa mann sem var að taka bensín úr næsta stút og segja að ekki blési byrlega fyrir FH-ingum í Keflavík. Manngreyið missti sig og bunaði út úr sér að fótbolti væri heimskasta íþrótt sem til væri. "Svo bíta þeir höfuðið af skömminni með að útvarpa þessari vitleysu".  Ég velti því fyrir mér hvort ég hafi verið  einhverntíma svona ruglaður eftir tap hjá KR. Ég efast um það, en vil ekki sverja fyrir það.

Jafntefli gegn Basel er bara nokkuð gott. Mjög gott væri að vinna þá á útivelli. 


mbl.is Tvö mörk KR dugðu ekki til sigurs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Sæll Heimir eitthvað hefur hann verið viðkvæmur karlgreyið

Sigurbrandur Jakobsson, 30.7.2009 kl. 21:56

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heilbrigðin uppmáluð sýnist mér

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.7.2009 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1031779

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband