Trúverðug

Ásta Möller er trúverðug þegar hún biðst afsökunar á aðgerðarleysi sínu varðandi efnahagshrunið.

Vonandi verða þingmenn Sjálfstæðisflokksins sporgöngumenn hennar.


mbl.is Baðst afsökunar á mistökum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Er það nú líklegt Heimir ?

hilmar jónsson, 2.3.2009 kl. 20:35

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Lengi má manninn reyna Hilmar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.3.2009 kl. 21:04

3 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Getur verið að þetta hafi eitthvað með það að gera að hún ætlar aftur í framboð.

Eru líkur á að hún standi sig betur næsta kjörtímabil?

Nei, burt með alla þá sem komu landinu á kaldan klaka, og hana nú!

Jón Bragi Sigurðsson, 2.3.2009 kl. 21:22

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jón Bragi, ekki ertu hræddur við áhrif játningar Ástu?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.3.2009 kl. 22:15

5 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Jú það viðurkenni ég fúslega að ég er hræddur. Skíthræddur meira að segja.

Ég er hræddur um framtíð íslensku þjóðarinnar ef það dugir að segja "æ fyrirgefiði elskurnar mínar, bara smá mistök hjá okkur. Allt fór til andsk... og þið skattgreiðendur skuldið svona sirka 11 sinnum þjóðarframleiðsluna. En ég vona svo sannarlega að þið erfið þessa smámuni ekki við mig og kjósið mig aftur til trúnaðarstarfa í vor".

Jón Bragi Sigurðsson, 3.3.2009 kl. 07:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband