En hvað með uppbót á einhæft fæði?

Vönduð rannsókn leiðir í ljós að vítamínpillur forða fólki ekki frá sjúkdómum. Þá vitum við það. Flestir taka vítamín- og steinefnapillur til að tryggja að líkaminn fái öll efni sem hann þarfnast til viðurværis, sem ekki fást úr einhæfri fæðu. Stendur það ekki enn fyrir sínu?
mbl.is Fjölvítamínataka gagnslaus?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þar sem ég er latur í eldhúsinu (nema þegar aðrir sjá til og ég vil ganga í augun á) borða ég frekar einhæfa fæðu. Að vísu borða ég mikið af ávöxtum. Fábreytnina reyni ég að bæta með hákarlalýsi, fjölvítamínum og Omega 3,6,9.

Þessa dagana er ég fullur að kvefi, en það hef ég ekki fengið árum saman. Tíðafarið og búferlaflutningar eiga örugglega sinn þátt í kvefinu.Líður þér ekki vel í Heiðarbænum?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.2.2009 kl. 10:50

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það væri gaman að kíkja í messu eða guðsþjónustu hjá ykkur. Hvenær verðr messað næst?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.2.2009 kl. 13:27

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

P.s. það er mikill munu á að vera með prest eða pest!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.2.2009 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 1031723

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband