Mótmælin BSRB þóknanleg

Þögn BSRB er æpandi um árásir almennings á löggæslumenn. Þeir eru grýttir, smáðir og vanvirtir á allan hátt og til þess hvattir m.a. af þingmönnum Vinstri grænna.

Það hefur jafnvel verið kastað í þá þvagi og saur.  Ekki múkk frá formanni BSRB.

Þingflokksformaður Vg er jafnframt formaður BSRB sem er samband opinberra starfsmanna þ.á.m. lögreglumanna.

Ég er ansi hræddur um að Ögmundur Jónasson  hefði látið í sér heyra ef svona hefði verið komið fram við t.d. hjúkrunarfræðinga.

Eftirfarandi er að finna á vef Viðskiptablaðsins:

"Lögreglumenn íhuga stöðu sína innan BSRB
- Ósáttir við viðbrögð Ögmundar Jónassonar, formanns BSRB og annarra þingmanna VG"

Er nema von að lögreglumönnum blöskri?


mbl.is Mótmælt við Seðlabankann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Er ekkert mynnst á að þeim blöskri hvernig þeir börðu og meisuðu fólk sem mótmælti jafn friðsamlega og hægt er að mótmæla , af hverju skyldi það hafa verið ? Heimir ef þú villt þá skal ég senda þér myndir þar sem mér og tveimur öðrum stúlkum er vísað út úr Alþingisgarðinum fyrir það að valda ónæði , það sést á myndinni að ég var upp við styttuna af Tryggva Gunn. sem er í 20m fjarlægð frá húsinu , ég var að mótmæla og hafði þar af leiðandi , að sjálfsögðu hátt , ef þetta eru ekki friðsamleg mótmæli þá eru þau ekki til , jú sóffamótmæli . Svo er talað um að maður hafi rétt á að mótmæla , þetta er minn garður , mitt hús , ég var og er að hugsa um heill fólksins a skerinu , svo það er eins hægt að reka mig úr mínu eigin húsi eins og úr Alþ.garðinum , eða úr landi . Það er skítalykt af þessu hjá Ögmundi , en það er líka skítalykt af þessu hjá lögreglunni , og seg þú mig fara rangt með . Þar hitti andskotinn ömmu sína , amma hans hvað

Hörður B Hjartarson, 25.1.2009 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1031762

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband