Auðjöfrar láta fjölmiðla sína berja á ríkisstjórninni - til að sleppa sjálfir

Æ fleiri spyrja hversvegna mótmælin beinast eingöngu að stjórnvöldum. Sömu aðilar tala um að mótmælendum væri nær  að beina spjótum sínum að auðmönnunum sem leiddu hörmungarnar yfir okkur.

Hafa þeir bent á Bónus við Hallveigarstíg, Fons við Suðurgötu, Baug við Túngötu, TM við Aðalstræti o.s.frv.

Allir þessir staðir eru í næsta nágrenni við Austurvöll, kaffihús og krár.

Ég vil taka það skýrt fram að ég er ekki að hvetja til aðgerða gegn þessum fyrirtækjum, bara að enduróma það sem spjallað er á förnum vegi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Heimir málið er að lýðurinn hanns Konna treystir þér til að hreinsa skítinn þar    . Að sjálfsögðu vita allir að það er nægur skítur LÍKA á þeim stöðum , en eru augun í þér svo blá Heimir , að þú teljir óráðamenn þessa lands sem sitja í þjóðarleikhúsinu , saklausa -  ég hef nú verið illa bláeygur stundum um ævina , en , , , ,  . Bú þú til Molotov og ég skal glaður halda í hendina á þér er þú skutlar þeim inn hjá þessum skít   er þetta ekki góð mynd af okkur svo flýjum við áður en kemur . Láttu mig bara vita er þú ert klár , er í skránni .

Hörður B Hjartarson, 22.1.2009 kl. 19:18

2 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Það er allt reynt til að sjálftökuflokkurinn fái frið

Jón Rúnar Ipsen, 22.1.2009 kl. 19:37

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Lýðurinn hans Konna? Ekki með á nótunum.

Auðvitað hefði átt að vera búið að herða reglurnar til muna svo fjárglæframennirnir gætu ekki valsað um sjóði ríkisins í nútíð og framtíð. Ekki man ég eftir því að t.d. Vg hafi lagt til að herða ætti eftirlitið með lagasetningu eða bara yfirleitt.

Aftur á móti man ég að allt varð vitlaust í þjóðfélaginu þegar að setja átti fjölmiðlum skorður. Spyrjið Sigmund Erni hvernig var að vinna undir oki auðjöfurs.

Þú kennir mér í einu símtali eða svo Hörður að búa til Molotovkokkteil sem ég held að sé eldsprengja. Ég slæ á þráðinn fljótlega og við töltum niður í Túngötu.

Jón Ipsen, ert með Sjálfstæðisflokkinn á heilanum?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.1.2009 kl. 19:47

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Þar sem þú ert orðinn rúmlega nítján eins og ég , þá manst þú eftir Baldri og Konna , og nú er búið að endurvekja þá , (að vísu er Baldur lifandi) , Geir og Davíð veist þú hverjir það eru . Þarf ég nokkuð að segja þér hvor er Baldur  . Nei þú segir til hvenær ég á að mæta þú býrð til ég verð fylgissveinninn

Hörður B Hjartarson, 22.1.2009 kl. 20:12

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Nú skil ég Hörður. Ég þarf að kaupa þriggja pela flösku er það ekki?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.1.2009 kl. 20:39

6 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Ekki bendá mig segir Hörður , hef ekki grænan . Ég var í afmæli í gær hjá afapungnum mínum hann varð 15 ára , og hann uppfræddi karlinn um það að það þyrfti nælonsokk , ætli það sé ekki kveikiþráðurinn , og ég sem hef haft ofurtrú á þessum ljúfa blíðupung , ja hvar endar þessi æska ? Jú í elli .

Hörður B Hjartarson, 22.1.2009 kl. 21:08

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ef allt fer að óskum endar æskan í hárri elli.

Ég var að velta því fyrir mér með þessa þriggja pela flösku að það gæti tekið tímann sinn að tæma hana. Þar fer ekki saman að vera AA-maður og tæma þriggja pela flösku. Ég get auðvitað fengið einhverja í það......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.1.2009 kl. 21:20

8 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Svipað og þú með Jón Ásgeir

Jón Rúnar Ipsen, 22.1.2009 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 1031747

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband