Landrįš

Žaš žarf ekki Norska vķsindamenn til aš segja okkur frį landrįšum kvótakóngsins Žorsteins Mįs Baldvinssonar, Lįrusar Weldings og ašaleiganda Glitnis Jóns Įsgeirs Jóhannessonar ef marka mį frétt Stöšvar 2 sem sķšan var tķunduš į vķsi.is:

 

"Stöš 2, 06. jan. 2009 18:29

Kvótaveš ķ hendur śtlendinga

mynd
Lįrus Welding og Žorsteinn Mar Baldvinsson.

Glitnir fęrši veš ķ kvóta nokkurra stęrstu śtgerša landsins ķ hendur erlendra banka sķšastlišiš sumar. Forstjóri Žorbjarnar ķ Grindavķk segir rįšamenn bankans meš žessu hafa svikiš skriflegt loforš og žvķ borgi hann nś af lįnunum til Deutsche bank. Tališ er aš kvótaveš aš veršmęti į žrišja tug milljarša króna séu žannig komin ķ hendur śtlendinga."

Upp komast svik um sķšir og į nęstu vikum veršur skammt stórra högga į milli ef fram fer sem horfir. 


mbl.is Gįtan um žorskinn leyst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Nś žarf ekki lengur aš rķfast um fórnir ķ sjįvarśtveginum meš ašild aš ESB. Kvótinn er žegar ķ Brussel. Žökk sé bönkunum og žeim sem heimilušu vešsetningu kvótans, sem įtti aš leysa öll vandamįl sjįvarśtvegsins til frambśšar.

Samt er nś fariš aš tala um aš afskrifa žurfi skuldir sjįvarśtvegsins og bęta žeim ofan į žann klafa sem žegar hefur veriš į žjóšina settur. Og žaš žrįtt fyrir alla hagręšinguna sem, framsal og vešsetningarheimild kvótans įtti aš skapa.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 7.1.2009 kl. 10:04

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Er žaš ekki bara Įrni sem talar um afskriftir skulda sjįvarśtvegsins?

Ef žaš veršur segi ég mig śr samfélagi Ķslendinga og geng ķ Bandarķkin eša annaš rķkjasamband utan Evrópubandalagsins

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 7.1.2009 kl. 10:12

3 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég held aš Įrni hafi ašeins hugsaš upphįtt ósjįlfrįtt og įn leyfis um umręšu sem žegar hefur fariš fram ķ žingflokksherbergi Sjįlfst.fl.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 7.1.2009 kl. 11:14

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś annt Sjįlfstęšismönnum ekki hugįstum Axel eins og glöggir menn rįša af skrifum žķnum .

Hvaš er aš frétta af žér? Hvernig gengur ķ Grindavķk?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 7.1.2009 kl. 11:28

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Lįniš gjaldfellur og veršur ašfarahęft viš minnstu vanskil į afborgunum. Hver į žį fiskinn ķ sjónum viš Ķslandsstrendur?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 7.1.2009 kl. 11:38

6 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Heimir ég veit ekki hvernig mįl ganga ķ Grindavķk, hef ekki veriš žar sķšan fyrir jól. Ég hef dvališ į Skagaströnd ķ sęlunni. Žašan sem ég dvel hef ég gott śtsżni yfir ķ endann į Bankastrętinu žar sem Gošiš mikla bżr. Ég snż mér žangaš kvölds og morgna, bugta mig og beygi mešan ég fer meš bęnirnar.

Ég er eins og nżr mašur į eftir. Lķtiš žarf til aš glešja vesęlan.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 7.1.2009 kl. 16:37

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Litlu veršur Vöggur feginn sagši einhversstašar. Annars biš ég aš heilsa honum sem ég held aš žś eigir viš. Hann reyndist mér heišarlega og vel.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 7.1.2009 kl. 17:07

8 Smįmynd: Siguršur Siguršarson

Er einhver munur į žvķ hvort örfįir śtgeršarjöfrar hér į landi "eigi" fiskinn eša śtlenskir bankar?  Hann er jafn fjarlęgur ķslenskri alžżšu hvort sem er.  Žetta er hluti "frjįlsa" kvótkerfisins  žvķ aš um leiš og hęgt var aš vešsetja óveiddan fisk žį var bara tķmaspursmįl hvenęr śtlendingar kęmust meš puttana ķ hann.   Kvótin į aš vera ķ eigu žjóšarinnar og leigjast į įrsgrundvelli til įhugasamra!  Žį vęri vandamįliš leyst og kvótinn kominn ķ réttar hendur.

Siguršur Siguršarson, 8.1.2009 kl. 15:28

9 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gömul tillaga mķn um aš byggšarlög og śtgeršir fįi śthlutaš kvóta til helminga stendur enn fyrir sķnu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.1.2009 kl. 16:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frį upphafi: 1031851

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband