Mótmćlendur mótmćla mótmćlum mótmćlenda

Vegna endurtekinna mótmćla viđ Nornabúđina vil ég eindregiđ hvetja til mótmćla gegn mótmćlum mótmćlenda sem hafa sig svo mjög í frammi viđ mótmćlendur mótmćlanna eđa ţannig.....

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Hverjum á mađur eiginlega ađ halda međ

Sigurbrandur Jakobsson, 2.1.2009 kl. 17:53

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki veit ég neitt í minn haus......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.1.2009 kl. 18:00

3 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Ha hver og afhverju ??????

Jón Rúnar Ipsen, 2.1.2009 kl. 18:05

4 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Eigum viđ ađ mćta međ grímur?

Sigurbrandur Jakobsson, 2.1.2009 kl. 18:53

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Eigum viđ ekki ađ láta sem ekkert sé, kyngja orđnum hlut, viđ breytum engu úr ţví sem komiđ er :(

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.1.2009 kl. 18:57

6 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ljóst ađ ljóskan ţarf body-guard. Ég veit um einn kappa sem er á lausu. Ţađ er kinnbeinsbrotinn lögregluţjónn sem ekki verđur til stórrćđanna nćstu vikurnar en fćri létt međ ađ halda uppi vörnum fyrir venjulega galdranorn. Svo er hann líka vanur grjótkast.

Baldur Hermannsson, 2.1.2009 kl. 19:02

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Silla mín, ţú verđur alltaf ung....

Baldur Hermannsson, 2.1.2009 kl. 21:10

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Silla, ţađ var ráđist á verslun Evu Hauksdóttur Nornabúđina. Eva móđir Hauks Hilmarssonar atvinnumótmćlanda og hún hefur komiđ mikiđ viđ sögu sjálf. Hún er ljóskan sem Baldur Hermanns talar um. Ég er ekki viss um ađ margir ţekki leyndarmál hennar svo gjörla sem Baldur.

Mér finnst ţú flott Silla!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.1.2009 kl. 23:15

9 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Hvađa leyndarmál á ljóskan?

Sigurbrandur Jakobsson, 3.1.2009 kl. 00:17

10 Smámynd: Heidi Strand

Ţetta er ekki eins og Liverpool eđa West Ham,KR eđa Fram, Sjálfstćđis eđa Framsókn, hćgri eđa vinstri.
Viđ mótmćlum spillinguna hvar sem hún er. Ţađ er hagur okkar allra. Svo getum viđ skipt okkur niđur í liđi ţegar viđ höfum hreinsađ út skitnum.

Mćtum öll á Austurvelli á morgun.

Heidi Strand, 3.1.2009 kl. 00:46

11 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég get veriđ sammála ţér Heidi, en ég veit ađ ţađ ţýđir ekkert ađ fara á Austurvöll, breytir engu.

Leyndarmál ljóskunnar er stafesting ţess ađ hún sé ljóska ţađ sést ekki á höfuđhári.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 3.1.2009 kl. 00:55

12 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Nei ég er ljóska og giftur ljósku. En hérna Heimir ţetta er komiđ út yfir gröf og dauđa, ţegar fariđ er ađ valda og jafnvel skipuleggja skemdarverk.

Sigurbrandur Jakobsson, 3.1.2009 kl. 01:40

13 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Skemmdarverkin eru hrćđileg. Grímuklćtt fólk veđur upp međ heimagerđar reyksprengjur, kveikir í og eyđileggur verđmćti fyrir miiljónir króna, skađa mann og annan og allt í nafni mótmćla!

Setja á ţetta pakk inn og henda lyklinum.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 3.1.2009 kl. 01:43

14 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Ţađ er satt kćri vinur.

En eins og svo oft áđur, ţá gleymist ađ viđ eigum öll sök á ţessu. Öll eyddum viđ hverri krónu sem ađ okkur var rétt. Ţetta hlaut ađ enda.

En á síđuni minn kommentađi mađur, sem kom međ tölur frá Hagstofuni um ađ atvinnuleysi í janúar 1994 var meira en nú er ţó orđiđ. Ég er ekki ađ meina ađ ástandiđ sé betra núna en ţá. Viđ bara eigum ađ hafa trú á ađ viđ komumst út úr ţessu, og ađ hvetja til stjónleysis og valda stjónleysi leysir vandan ekki

Sigurbrandur Jakobsson, 3.1.2009 kl. 02:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 16
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1031742

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband