Įköf og eindregin ofnęmisvišbrögš

Viš lestur žessarar fréttar fékk ég śtbrot, nefrennsli, rjóšar kinnar og tįr sįust hrynja af hvarmi.

Ég hef greinilega ofnęmi fyrir śtrįs, sama af hvaša tagi hśn er. 


mbl.is Ķslenskar snyrtivörur ķ śtrįs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Held aš žś getir sleppt öllu ofnęmi žarna, gamli granni. Konan sem hefur žróaš žessar vörur heitir Žurķšur Gušmundsdóttir og hennar er einhverra hluta vegna ekki getiš ķ fréttinni. Žetta er pķnkulķtiš sprotafyrirtęki en kremin hennar hafa samt fengiš fjölda višurkenninga ķ gegnum tķšina, m.a. hér į Ķslandi. Ég er oršin svo tortryggin aš mig grunar aš erlendi markašsašilinn sé aš fara fram śr sér į einhvern hįtt, reyna aš ręna heišrinum eša eitthvaš. Žetta er alla vega hin furšulegasta frétt.

Gušrķšur Haraldsdóttir, 30.12.2008 kl. 18:55

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég tek gleši mķna į nż Gurrķ nema hvaš ég er oršinn svolķtiš viškvęmur fyrir "gamli", en ekki mjög....

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 31.12.2008 kl. 11:23

3 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Ę, ég meinti aušvitaš fyrrverandi nįgranni. Sussum svei, vona aš žś fyrirgefir mér žetta rugl.

Glešilegt įr!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 31.12.2008 kl. 17:42

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ķ tilefni skrifa žinna Gurrķ:

Einn ég sit į nżįrsnótt,

yfirgefinn, aldinn.

Aš mér sękir ellisótt,

en įšur fyrr var baldinn.

Žetta mun vera blįręna ekki satt?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 31.12.2008 kl. 19:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 24
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband