Žeir eru lķka svalir hjį Apple viš Laugaveginn

Žaš er vafabundiš glešiefni hversu mikiš er aš gera hjį Apple umbošinu į Ķslandi. Gķfurleg sala fyrirtękisins kemur nś harkalega nišur į eldri višskiptavinum fyrirtękisins.

Hjį višgeršarstofu Apple viš Laugaveg hefur tķškast aš fólk kemur meš viškomandi varning sem žarfnast višgeršar. Višgeršarbeišnin er skrįš og višskiptavinurinn sendur til baka meš tękiš og kemur svo aftur meš žaš žegar laus tķmi er. Aš višgerš lokinni kemur hann svo ķ žrišja sinni og sękir tękiš.

Til aš spara mér eina ferš og spara starfsmönnum vinnu sendi ég žeim žvķ višgeršarbeišni ķ tölvupósti ķ fyrradag eša s.l. mįnudag.

Starfsmönnum hefur ekki enn gefist tķmi til aš svara mér og gefa mér tķma. Į mešan fara allir sem koma į stašinn fram fyrir mig ķ röšinni sem žó er ęrin.

Ég er samt vongóšur um aš mér verši svaraš fyrir jól. (Ķ įr).


mbl.is Svalir Ķslendingar
Tenging viš žessa frétt hefur veriš rofin vegna kvartana.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 1031840

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband