Varaformaður hvað?

Það virðist ekki einsýnt hvernig fylla á skarð Ingibjargar Sólrúnar Gísladóttur hjá Samfylkingunni sem hún skilur eftir sig í veikindum sínum.

Einkennilegt er það við fyrstu sín a.m.k. að varaformaður flokksins Ágúst Ólafur Ágústsson skuli ekki koma að neinu leyti í hennar stað. 


mbl.is Össur staðgengill Ingibjargar Sólrúnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ágúst óalfur er í vitlausum flokki, hann á bara að fara annað hvort í frjálshyggjufélagið eða Sjálfstæðisflokkinn, þar á hann heima!

Valsól (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Þetta er ekkert einkennilegt við fyrstu sýn, heimir. Þetta er einkennlegt punktur. Það er eitthvað að gerast þarna sem menn þora ekki að ræða upphátt.

En ætli menn í þínum sporum eigi ekki frekar að hafa áhyggjur af því hvoru megin menn ætla að vera þegar Sjálfstæðisflokkurinn klofnar brátt í herðar niður.

Friðrik Þór Guðmundsson, 2.10.2008 kl. 15:08

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sjálfsstæðisflokkurinn að klofna?

Ég lýsti því yfir fyrir nokkrum mánuðum að ég treysti mér ekki til að styðja flokkinn lengur sem ég þó hef stutt frá 12 ára aldri eða í u.þ.b. fimmtíu ár.

Það versta við þetta pólitíska munaðarleysi mitt er að ég sé hvergi athvarf.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 2.10.2008 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1031770

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband