Klukk.

Ég var klukkađur af: http://sigurdursig.blog.is/blog/sigurdursig/

Siggi setti mig í ţann vanda ađ klukka fjórar persónur.

Ég leitađi í smiđju ţess gamla og komst ađ ţví hvernig á ađ bera sig ađ og hérna er árangurinn:

 

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

Innanbúđarmađur í Verzl. Vísi

Mjólkursamlagsstjóri



Fasteignasali

Háseti á Herjólfi




 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:



Mamma Mia



Brúin yfir Kwaifljótiđ



Blóđrautt sólarlag

Kjötborg



 

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:


Odense

Búđardalur

Skagaströnd

Vesturbćr Reykjavíkur



 

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:



Horfi ekki á sjónvarp!



 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum :



San Francisco

Lund

San Marino



Kirkjubćjarklaustur




 

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg :



Mbl.is



KR Reykjavík

Fjölnir.is  

visir.is 

  

Fernt sem ég held uppá matarkyns:




Lítiđ steiktur ţorskur



Hrá rćkjuhrogn



Hrár humarhali

Ostur sem fćr ađ njóta aldursins





Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft:




Íslandsklukkan

Biflían

Undir hauststjörnum

Símaskráin





 

Fjórir bloggarar sem ég ćtla ađ klukka

:

 

Axel Jóhann Hallgrímsson 

 

dóritaxi / halldór ţórđarson 

 

Heidi Strand 

 

Sigurbjörg Eiríksdóttir 







 

Fjórir stađir sem ég vildi helst vera á núna : 



Skálholt



KR völlur

San Fransisco



London.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Já Sigurbjörg. Ţú tekur nýja hrognafulla rćkju skolar hana ekki ţví ţá fer saltbragđiđ af og sýgur hrognin...

Nautn, uummmmmm

Heimir Lárusson Fjeldsted, 13.9.2008 kl. 15:58

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Eru ekki Bíldudalsrćkjuhrognin best?

Eva Benjamínsdóttir, 13.9.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Vestfirsk innfjarđarćkja getur veriđ góđ ef hún er sćmilega stór og međ góđa hrognafyllingu.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 14.9.2008 kl. 08:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1031733

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband