Spjallaš ķ Strętó

Aš undanförnu, eftir aš ég seldi Opelinn minn hef ég hitt marga fyrrverandi starfsfélaga mķna į feršum mķnum um höfušborgarsvęšiš.

Margir hafa žį sögu aš segja aš skašręšisklķkan sé aftur komin į kreik.

Einn oršaši žaš svo aš žeim sem komi aš vindlingsstubb meš glóš, ķ sinu bęri skylda til aš stķga į hann og drepa rękilega ķ honum.

Žar sem ég er seinn til fatts, skyldi ég ekki djśpa merkingu orša hans fyrr en ég hitti félaga hans daginn eftir og bar žessa lķkingu undir hann.  Kveikti hann samstundis og sagši aš žaš žyrfti aš drepa skašręšishjal klķkunnar ķ fęšingu. 

Klķkan legšist aldrei svo til hvķlu eftir vinnudag aš hśn legši ekki į rįšin um illvirki morgundagsins.

Aš sjįlfsögšu dró ég orš hans ķ efa, en hann fullvissaši mig um aš viš eldhśsboršiš ķ einhverjum bakka vęri plottaš um hvernig eigi aš losa sig viš samstarfsmenn sem reynast óžęgir nišurrifsįętlunum og alltaf lyki umręšunum į žann veg aš svo verši aš herša róšurinn gegn framkvęmdastjóranum og svišsstjóranum.

Žessi vagnstjórar sem vilja koma skošunum sķnum į framfęri ķ gegnum mig eins og hvern annan mišil, vilja ekki kannast viš orš sķn ķ stęrri hópi. Skiljanlega.

Einn bętti viš aš  nóg sé aš gefa formönnunum į Grettisgötu 89 ķ skyn aš žeir séu eindregnir stušningsmenn Vg og žį opnist žeim allar dyr og lög félagsins snišgengin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 1031842

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband