Þessum bíl spólar þú ekki eins og vitleysingur.

Nú er komið að því óumflýjanlega, Opelinn Astra verður að fara og kveðjum við í sátt. Ég hef kostað töluverðu upp á hann að undanförnu, m.a. hef ég splæst á hann nýjum bremsum fyrir öll fjögur hjólin, hann fékk í gær tvo nýja skynjara, sem voru settir í hjá Toppi í Kópavogi og margt smálegt annað hefur verið gert fyrir hann fyrir skoðun í vor.

Auðvitað er Opelinn skoðaður. 

Pelinn er bara keyrður 70.000 km. sem er allt of lítið miðað við sáralitla eyðsluna enda vélin 1.2 sem þýðir sparibaukseyðslu.

Dekkin eru af heilsárstýpunni og eru mjög góð.

Fyrir Pelann vil ég fá 350.000 til 400.000 og er til í að láta hann upp í góða  og lítið ekna Toyotu með peninga milligjöf.

Það er líklega ekki til siðs að auglýsa bíla á þessum vettvangi en einhvertíma verður allt fyrst.

Þeir sem hafa fallið fyrir Pelanum nú þegar geta náð í mig í síma 896 8959. 

P.s.

Ég fékk tilboð í hann áðan, 330.000 staðgreitt og hef resr til klukkan þrjú á morgun til að svara því......

Gerir þú betur? 


mbl.is „Eiginlega bara enn í sjokki“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ertu að segja að Opelinn minn sé spébíll Sigurbjörg?

Ég hefi áður skrifað um þetta vímuspól mannanna og fordæmt það.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.8.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 1031783

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband