Finn žaš į eigin skinni.

Ég hef aš undanförnuoršiš var viš žaš aš ég er ekki eins hįtt metinn og ég var.

Ég hef oršiš įžreifanlega var viš žaš hjį tveimur fyrrverandi samstarfskonum mķnum aš žęr kunna ekki jafn vel viš mig og įšur.

Žęr vilja kenna bloggskrifum mķnum um,  en ég held aš smekk žeirra sé aš hraka. 


mbl.is Mešalmannslķf fellur ķ gengi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur Jóna Flosadóttir

Sęll Heimir, žaš er ennžį tjįningafrelsi į Ķslandi.  Ekki vera aš spį ķ žessar fyrrverandi samstarfskonur žķnar.  Lķfiš er of stutt.

Įsgeršur Jóna Flosadóttir, 22.7.2008 kl. 21:38

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žetta į nś aš vera spaug mķn kęra Įgeršur Jóna.

Langt sķšan ég hef séš til žķn į bloggsķšum Moggans.

Faršu lķka vel meš žig.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 22.7.2008 kl. 21:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband