Undirmönnun hja Icelandair?

Eg er staddur i Lundi i Svithjod og hef nu eytt einum og halfum degi i ad bida eftir svari fra Icelandair sem eg sendi theim med tövuposti sl. laugardag.

I gaer var manudagur og i dag er thridjudagur og komid hadegi, en Icelandair hefur ekki sed ser faert ad svara mer odru en tvi ad erindi mitt se komid i hus.

Annad ekki.

Eg sa loftbelg a flugi yfir Lundinum i fyrradag og held ad rett se ad athuga med thjonustu theirra.

Veit ad visu ekki hvernig vedurspain er. 

 


mbl.is Tafir hjį Iceland Express
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įgśst Įsgeirsson

Vonandi slekk ég ekki vonarneistann hjį žér en sennilega žarftu aš bķša nokkuš enn. Sonur minn sendi nefndilega nokkur meil į menn hjį Icelandair ķ fyrrahaust en hefur enn ekki fengiš svar!

Įgśst Įsgeirsson, 15.7.2008 kl. 12:36

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Nu er klukkan ad verda fjögur Asgeir og Icelandair er buinn ad itreka vid mig mistök min, sem mer var fullkunnugt um.

Thad gengur odum a vikuna sem eg aetladi ad dveljast her og thad fer litid fyrir "forlystelser" og sparast tvi fe vid ad sitja vid tölvuna og bida eftir ad starfsfolk Icelandair svo upptekid sem tha er getir svarad mer.

Eg er hraeddur um ad Iceland Express sigi bradum framur svifaseinu flugfelaginu Icelandair.

Mer rennur til rifja ad horfa upp a hningunina.

Heitir hann ekki Björgolfur Johannsson forstjori Icelandair um thessar mundir?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.7.2008 kl. 15:50

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Fyrirgefšu mér ranga nafngift Įgśst.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 15.7.2008 kl. 17:19

4 Smįmynd: Įsta Björk Solis

Heirdu their verda ad borga hotel fyrir thig og mat.

Thegar eg og fyrrverandi madurinn minn vorum ad koma fra Thailandi fyrir HMMM morgum arum sidan.Tha var flugvelin high jacked adur en hun lenti A okkar flugvelli og vid fengum rosa flott okeypis hotel mat og allt sem vid vildum thar til daginn eftir.Thettad var flottasta hotel sem eg hef farid a allt marmari 4,veitingahus  En nog um thad enginn slasadist  a thessu en eg er fegin ad hafa misst af thessu flugi.

Įsta Björk Solis, 18.7.2008 kl. 02:04

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žetta er višskiptahęttir sem komu meš Jóni Įsgeiri segja mér ķslendingar ķ Kapmannahöfn.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.7.2008 kl. 13:20

6 Smįmynd: Jón Rśnar Ipsen

Er allt slęmt sem frį Jón Įrsgeiri kemur man aš minsta kosti ekki eftir jįkvęšum ummęlum frį žér ķ hans garš .

Eša er žetta sjįlfstęšismašurinn ķ žér sem talar ?

Jón Rśnar Ipsen, 18.7.2008 kl. 17:19

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žetta hefur ekkert meš stjórnmįl aš gera Jón Rśnar.

Ég er hręddur um aš ef višskiptahęttir Jóns Įsgeirs hefšu kostaš žig ómęld óžęgindi og eitt hundraš žśsund krónur hefši heyrst hljóš śr žķnu horni.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.7.2008 kl. 17:28

8 Smįmynd: Jón Rśnar Ipsen

fyrir įri sišan fór ég meš IE til london og nokkur vegin žaš eina sem stóšst var žaš aš viš lentum ķ london į leišini śt seinkaši fluginu tvķvegis um hįlftima og žar sem ég įtti miša ķ lest til Liver var ég oršinn frekar stressaruš um aš nį lestini žegar lokins ég komst til london hafši ég um žaš tiju min til aš komast ķ lestina  sem betur hafšist žaš annas hefši ég tapaš um žaš bil 50.000 kr

Žegar ég reyndi aš fį svör um įstęšur seinkunar vissi žaš eingin og tel nokkuš öruggt aš eingin viti žaš enn .

žar sem flugi seinkaši žetta mikiš missti ég af möguleika į aš kvešja vinkonu mina sem var ķ london į leišini til žżskalands ķ įrs veru . 

og fyrir utan aš žar sem ég var oršinn of sein žurti ég aš taka leigurbila ķtil aš nį lestini og lika  žurti ég aš taka leigurbil ķ Liverpool  til aš nį leiknum sem ég var aš fara į žennan kostnaš žurti ég aš taka į mig .

Žjónusta ķ flugvelini var slök og žurti mašur aš borga fyrir mat og drykki lika fyrir vatniš 

Jón Rśnar Ipsen, 18.7.2008 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 1031756

Annaš

  • Innlit ķ dag: 6
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 6
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband