Forhertur forstjóri.

Mér blöskraši framkoma Jóns Įsgeirs Jóhannessonar ķ Kastljósi ķ kvöld.
Žar hraunar hann yfir opinbera starfsmenn sem eru aš sinna skyldustörfum.
Hvķ ķ ósköpunum er hann svona hręddur viš arm laganna ef samviskan er hrein?
Hvaš hefur hann stoliš miklu frį alžżšu manna ķ formi undanskota frį skatti?
Hvaš hefur hann stoliš miklu af viršisaukaskattinum sem hann hefur innheimt af okkur višskiptavinum Bónuss og annarra verslana ķ eigu JĮJ?
Aušvitaš er hann hręddur viš dómana sem eru handan viš horniš

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žś ert alltaf jafn viss ķ žinni sök.

Hręsni er žaš ekki.

Oršljótari mašur.......

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 17.11.2006 kl. 22:34

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Jęja meistari.

Ég mį til meš aš gera žį jįtningu aš ég versla ašallega ķ Kjötborg, hinum žekkta stórmarkaši viš Grund, en einstaka vörutegundir kaupi ég žó ķ Bónus.

Borgarnes kjötvörurnar ķ Kjötborg eru hreinasta hnossgęti.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 17.11.2006 kl. 23:14

3 identicon

Žaš fer ekki į milli mįla Heimir aš žér er verulega ķ nöp viš Bónusfešga.Žetta er ekki ķ fyrsta annaš né žrišja sinn sem aš ég sé aš žś ert aš skķta žį śt į blogginu žķnu.Mį ég spyrja bara svona fyrir forvitnissakir hafa žeir fešgar gert žér eitthvaš persónulega?

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 18.11.2006 kl. 00:10

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Siguršur, ég hef oft lżst įstęšum žess aš mér er verulega ķ nöp viš žį fešga. Ég į afskaplega erfitt meš aš žola óheilindi hvort heldur er ķ leik eša starfi. Žessir menn komust ekki til aušs og valda meš heišarlegum hętti og žvķ mišur lįgu ašrir ķ valnum žegar žeir höfšu beitt sér į sinn sértęka hįtt. Óheišarleiki mun fylgja žeim fešgum, eins og viš sjįum birtast žessa dagana žegar žeir telja helstu vörn sķna ķ žeim fjölmörgu įkęrulišum sem į aš fara aš fjalla um, aš sverta starfsmenn rķkislögreglustjóra og ata žį auri til aš ógna žeim og dómurunum sem eiga eftir aš fjalla um žeirra mįl. Er ekki Mafķubragur į žessu?

Žegar vörnin hjį aušmönnum felst ķ slķkri lįgkśru er fįtt um fķna drętti.

Galdrameistarinn viršist žekkja ašferšir til flokksstarfa sem mér eru ekki aš skapi og hef ekki įhuga į aš lęra.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.11.2006 kl. 10:00

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žakka vinsamleg orš ķ minn garš.

Ętli žjófarnir fįi ekki makleg mįlagjöld hvort heldur žeir eru kenndir viš olķufélagasamrįš eša Baug.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.11.2006 kl. 19:29

6 identicon

Įn žess aš vilja hafa ķ frammi einhvern dónaskap žį verš ég aš taka undir meš Galdrameistaranum.Ég og allir sem aš ég hef rętt viš um mįl žetta finnst mįlsókn saksóknara vera sprottin af allt öšrum įstęšum en rökstuddum grun um aš žeir hafi framiš ólögleg afhęfi.Ég minnist žess sérstaklega žegar Davķš Oddson var spuršur aš žvķ žegar žetta mįl var ekki enn komiš fyrir dómstóla hvort aš žetta mįl vęri pólitķskt. Svar hans var : Ef žaš er pólitķskt žį vķsa dómarar žvķ frį.Og žaš hafa žeir gert hingaš til og mķn spį er aš Bónusfešgar verši aldrei dęmdir fyrir eitt eša neitt žvķ žeir sem saklausir eru verša varla dęmdir.En žį er aftur spurning hvort aš Bónusfešgar fara ekki ķ skašabótmįl viš rķkiš eftir į , žar sem aš žeir  hafa jś žurft aš opna buddur sķnar til žess aš verja sig.

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 20.11.2006 kl. 01:34

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš er ekki rétt aš dómarar hafi hingaš til vķsaš mįlum frį.

Žeir vķsušu einu af nķtjįn mįlum frį og eru žį ekki įtjįn eftir.

Hvaša pólitķska blinda er žetta?

Eša er žetta bara ĮrnaJohnsenssišblinda?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 20.11.2006 kl. 17:26

8 identicon

Žaš er rétt hjį žér Heimir einni įkęru af žeim sem nśverandi saksóknari Siguršur lagši fram.En žaš fuku eitthvaš ķ kringum 20.stk af įkęrum śtaf boršinu žegar fyrrverandi saksóknari ķ mįli žessu, Jón Snorrason lagši žaš fyrst fyrir dómstóla.Og annaš Įrni Johnsen og póltķsk blinda  koma skošanaskiptum okkar ekkert viš.

Siguršur Ešvaldsson (IP-tala skrįš) 21.11.2006 kl. 12:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frį upphafi: 1031764

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband