Hvað er Ögmundur Jónasson að skipta sér af framkvæmdastjórn Strætós?

Það er umhugsunarvert hvað fólk er að gera í starfi sem líkar vistin svo illa að það er síkvartandi við alla sem vilja hlusta.

Að hafa verið áratugum saman það óánægt á vinnustað að aldrei sést til sólar hjá því þótt aðrir baði sig í sólskininu hlýtur að vera óbærilegt.

 

Að reyna að draga aðra niður á þetta sama plan er ámælisvert.

 

Að stéttarfélag viðkomandi taki undir og ali þar með á óánægjunni er furðulegt, en út yfir allan þjófabálk tekur þegar virtur alþingismaður og formaður launþegasamtaka hrópar hallelúja í sífellu er í hæsta máta nöturlegt.

 

Ögmundur Jónasson alþingismaður og formaður BSRB veit að Strætó er ekki borgarfyrirtæki. Hann veit líka að borgarstjórinn í Reykjavík hefur ekkert með starfsmannastefnu fyrirtækisins að gera.

Í ljósi þessa er meiriháttar ankannanlegt að sjá stuðning Ögmundar við óánægju örfárra starfsmanna Strætó og horfa upp á að hann elur á vanlíðan þessa aumingja fólks.

 

Ögmundur Jónasson þarf að gera grein fyrir því opinberlega á hvaða hátt Strætó bs. brýtur kjarasamning fyrirtækisins við St.Rv.

Geri hann það ekki er hann ómerkingur orða sinna og minni maður eftir.


Hér á eftir fara skrif starfsmanns Strætó bs. og svar formanns Bandalags starfsmanna ríkis og bæja:

 

"Ég tók mig til og skrifaði Ögmundi Jónassyni formanni BSRB með meiru, bréf varðandi starfsmannamál strætó. Hann er erlendis um þessar mundir, en það stoppaði hann ekki í að  svara bréfinu mínu samdægurs og birta það meira að segja á sinni síðu, ég set þetta bréf hér. Ögmundur er höfundur að hausnum á bréfinu.

 

ÁRÁSARGJÖRN STARFSMANNA-

 

 

STEFNA HJÁ STRÆTÓ VERÐUR EKKI UMBORIN

Komdu sæll Ögmundur.
Mig langar að spyrja hvort það sé rétt að borgarstjóri hafi lagt blessun sína yfir framkomu framkvæmdastjóra Strætó bs.gagnvart trúnaðarmönnum okkar. Hafi hann sagt að þetta væri allt saman í góðu lagi og stjórnendur strætó á grænni grein með sín starfsmannamál, mun þetta fyrirtæki einfaldlega hrynja að mínu mati. Og þá er ef til vill tilganginum náð hjá þeim. Ég treysti mér ekki til að vinna hjá fyrirtæki með árásargjarna starfsmannastefnu, svo ég tali aðeins fyrir mig. Ég er búin að vinna hjá Strætó í 21 ár, og það er sárt að snúa baki við sínu starfi og þeim vinum sem ég hef eignast á meðal farþega og starfsfélaga. Ég segi að hér séu dapurlegir atburðir í uppsiglingu, fái valdníðsla að líðast innan borgarfyrirtækja. Í ljósi yfirlýstrar starfsmannastefnu borgarinnar, þykir mér þeir vera komnir langt út af leið. Mín von er sú að dómstólar setji þessu fólki stólinn fyrir dyrnar. Með kveðju,
Sigríður

Komdu sæl Sigríður.
Ég hef áttt viðræður við borgarstjóra um starfsmannastefnu Stætó og á sannast sagna erfitt með að trúa að hann hafi lagt blessun sína yfir þá stefnu sem ég er þér sammála um að er starfsmannafjandsamleg og verður ekki liðin af okkar hálfu. Þetta verður allt saman kannað í þaula.
Kveðja,
Ögmundur

 

Ögmundur fær stóran plús frá mér fyrir þetta svar hans"

 Segir starfsskonan. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Heimir.Góður pistill og skemmtileg spurning hjá þér. Hver þekkir það ekki þegar taka á málum starfsmanna verður allt vitlaust því menn vilja ekki bakka út úr þægindum sem þeir eru búnir að koma sér upp á löngum tíma. Sumt fólk er aldrei ánægt í vinnunni og ég er sammála þér að það á að vera annarstaðar en í raun er það  hvergi ánægt. Sumir eru bara þannig í skapinu. En af hverju erum við að skipta okkur af þessu  kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 16.6.2008 kl. 00:02

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Sæl Kolla og þakka þér athugasemdina.

Mér kemur málið við vegna þess að ég vann við þessar aðstæður og kynntist ekki þessari vanlíðan sem veslings konan talar um fyrr en ég varð trúnaðarmaður og lenti í hakkavél hennar, fyrrum eiginmanns hennar og fáeinum kverúlöntum öðrum. Hún gerir athugasemd við skrif mín á sínu bloggi og birti ég hér sýnishorn:

"Blint hatrið fer með þennan mann út um víðan völl. Honum til upplýsingar hefur Ögmundur væntanlega þegar fengið upplýsingar um þetta rýtingslag, og fer ekki á milli mála hjá neinum af hvaða hvötum þessi karakter stjórnast.

 Mér finnst þetta, og veit að það er soldið ljótt kannski, alveg hrikalega fyndið hvað þessi bloggari er orðinn rökþrota. Faðir minn las þetta í dag hjá honum og hristi bara höfuðið yfir fíflskunni."

Ögmundur Jónasson reiðir hátt til höggs gagnvart stjórn Strætó og getur ekki vænst þess að allir séu sömu skoðunar og hann, ekki síst þegar hann kynnir sér ekki málin betur en raun ber vitni um. Það getur ekki verið að formaður BSRB eigi að standa í mannahaldi hjá opinberum fyrirtækjum þótt svo að starfsmenn þess séu a.m.k. um sinn innan vébanda BSRB.

Faðir Sigríðar Hilmar Mýrkjartansson er annálaður sómamaður og veit sem er, að það er hverjum manni hollt að liðka hálsliði með því að hrista hausinn öðru hvoru.

Hvort nefnd kona bægslast áfram á vinnustaðnum í ófullnægju sinni er auðvitað hennar mál, en hún verður bara að láta af að skaða aðra með nöldrinu. Hún má vita að hún á sér ákaflega fáa skoðanabræður.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.6.2008 kl. 01:57

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Aldrei má gleyma Eyrarbakkaillkvittninni sem leynir sér ekki á orðbragðinu:

"Hvað er uppgjafa strætóbílstjóri, sem ekki á sér viðreysnarvon að skipta sér af málefnum Strætó bs og þeirra starfsmanna, sem þar vinna???

Það er aumkunarvert að heyra talað hvernig hann gerir sig hlægilegan og minnkar við hver skrif.  Við skömmumst okkar fyrir hans hönd. Framkvæmdastjóri ætlaði að reka hann en nú er spurning: Kemur hann aftur?

Auminginn hann á voða bágt. En svona er það. Þegar menn eru útbrunnir, þá eru þeir útbrunnir!

Annars er orðið frjálst og gaman að heyra skoðanir ykkar og hvað  menn eru að bralla. Ögmundur Jónasson formaður BSRB er með heimasíðu "www.ogmundur.is".

Kíkið endilega á heimasíðuna hans hérna: Skoða Ögmund. "

Lesendum til glöggvunar er það Ingunn Guðnadóttir sem hér stýrir penna.

Dóttir sómamannsins Hilmar kann lagið á mannlýsingum sem fyrr:

"Ég skrifaði líka aðeins á mínu bloggi um þessa persónu sem getur ekki látið strætófólk í friði. Hann virðist fá eitthvað út úr því að láta svona, og á bara bágt held ég. Annað kemur ekki til, það er engin eðlileg manneskja sem situr ýmist í kirkjum með slepjusvip eða fyrir framan tölvuna með horn og hala. Er þetta  ekki dr. Jekyll og mr. Hyde heilkennið?

Sigga Hilmars, 15.6.2008 kl. 22:53"

Þegar ég skrifa er pistill eins og hér að ofan geri ég ekki ráð fyrir málefnalegri umræðu af hálfu þessa fólks.

Skítkast og ærumeiðingar eru þeirra ær og kýr.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.6.2008 kl. 02:06

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Eins og allir geta séð af skrifum mínum er mér í mun að fjalla málefnalega um níðskrif og aðgerðir ákveðinna aðila gegn framkvæmdastjórn Strætós. Faðir ritara neðangreindra orða er sómamaður svo ég endurtaki mynd mína af honum. Hún kýs aftur á móti að rita á sína síðu að ég ausi eitri yfir hann.

Skrifin dæma sig sjálf sbr. eftirfarandi:

"Ég fékk það staðfest sem mig hefur grunað undanfarið. Það hefur maður slegið upp tjaldbúðum á blogginu mínu. Hann les af áfergju allt sem ég skrifa. Ég ætti að vera upp með mér við þessa sífelldu athygli, en í þessu tilfelli er frekar um sjúklegt eðli að ræða.

Ég beitti fyrir hann agni, síðast í gærkvöldi með færslunni minni hér á undan. Hann kokgleypti það og eys úr sér eitrinu, jafnvel yfir föður minn, svo ekki fer á milli mála að hann hefur tjaldað hér.

En á meðan hann heldur sig bara hér, má maður þakka fyrir. Menn með svona innréttingar hafa jafnvel lagst miklu lægra.

Hann er fyrrverandi starfsmaður hjá strætó. Hann vann þar aðeins í fjögur ár. Ég er enn í starfi þar eftir 21 ár, og verð áfram, breytist starfsmannastefna fyrirtækisins til betri vegar, og ég verð ekki rekin fyrir að hafa skoðanir á henni. Hann þekkti mig ekki þessi 21 ár, og hann þekkir mig ekki enn. Allur sá óhróður sem hann eys yfir mig og ætlar mér, er tilhæfulaus og aðeins ætlaður til að draga mitt mannorð og minna aðstandenda niður í svaðið. Ástæðan? Að því er virðist, sú að ég hef ekki verið sammála þessum manni á hans trúnaðarmannatíma, ég kaus hann ekki sem trúnaðarmann, því ég taldi hann óhæfan sem slíkan. Meira þurfti ekki til að kveikja þetta hatursbál og þráhyggju hjá honum. Vonandi verður geymsla á bloggum í Landsbókasafni til þess að seinna megi varpa ljósi á hvaða hvatir liggja að baki hjá mönnum eins og þessum, og hvort hægt sé að lækna þetta."

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.6.2008 kl. 10:02

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

"Mannfólið sem hér skrifar er fyrrverandi starfsmaður og trúnaðarmaður hjá Strætó bs. Í þessari færslu ræðst hann að venju harkalega á sitt fyrrverandi samstarfsfólk, en að auki stingur hann hníf í bakið á Ögmundi Jónassyni formanni þess bandalags sem hann var trúnaðarmaður fyrir. Svona var hann sem trúnaðarmaður, alltaf með rýtingana á lofti, svona er hann greinilega enn."

Liðlega hún leikur sér með penna,

lipurlegast allra strætókvenna.

Illskan blundar

og óhróður stundar.

Undarlegt að konan skuli nenna.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.6.2008 kl. 23:16

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Jón Ibsen, Jóhannes Gunnarsson og Birna Magnúsdóttir eru að skrifa á bus.blog.is afar fróðleg ummæli og "málefnaleg".

Heimir Lárusson Fjeldsted, 17.6.2008 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1031847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband