Er Sturla atvinnulaus?

Getur ekki einhver góður maður tekið Sturlu í vinnu svo hann hætti þessari vitleysu?
mbl.is Hrópað af þingpöllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefanía

Hver heldur þú að vilji hafa hann í vinnu ?

Stefanía, 15.5.2008 kl. 16:26

2 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Vantar ekki alltaf góða strætóbílstjóra sem kunna að taka á málunum

Sigurbrandur Jakobsson, 15.5.2008 kl. 16:36

3 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

vinsamlegast hættið að blogga eina setningu við tengingu í frétt, þetta er einstaklega pirrandi

Davíð S. Sigurðsson, 15.5.2008 kl. 16:48

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hættu þá að lesa....,

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.5.2008 kl. 17:34

5 identicon

Þetta er bara ótrúlegt hvað fólk hefur mikla þolinmæði, að láta bjóða sér svona hluti.  Hann Sturla er einn hugrakkasti Íslendingur sem ég þekki. Hann stóð á Austurvöllum í dag með fólki sem er búið að missa bílin og eftirstöður eru sóttar í húsin þeirra. Þið verðið að gera ykkur grein fyrir því að það eru ekki allir á íslandi jafnvel staddir og þið kanski, það eru fleirri, ekki bara þið.  Það sem ég geri í þessum mótmælum er að sýna samstöðu ég stend með fólki sem á ervitt í dag því að ég vil ekki vera ein af þeim þegar ég verð eldri. Ég get ekki farið að kaupa mér íbúð neitt á næstuni á ég bara að búa hjá mömmu minni og pabba að eilífu eða( ekki að það sé einhvað slæmt samt).  Þetta er fáránlegt og sjálfselskt af fólki að tala illa um fólk sem er að reyna , AÐ REYNA að hjálpa öðrum, í stað þess að það rigni uppí nefið á því einsog þeim sem gera EKKI NEITT. Ég læt ekki bjóða mér þetta svo auðveldlega að ég geri EKKI NEITT.

Mótmæli á Morgun klukkan 12 í hádegjinu, engin afsökun fyrir að mæta ekki. Súnið að ykkur sé ekki sama.

Takk fyrir mig

Kolbrún Rósa (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 19:16

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Gangi þér vel Kolbrún Rósa.

Sturla þarf að vinna ef svona illa gengur hjá honum!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.5.2008 kl. 21:22

7 identicon

nei hann er ekki atvinnulaus ! enda á hann gröfu sem er að virka vel

BLOGGER (IP-tala skráð) 16.5.2008 kl. 03:34

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það tekur enginn mark á Sturlu því hann hefur svo oft skotið yfir markið.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 16.5.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband