Sannleikanum veršur hver sįrreišastur.

Ég hef fengiš ósk mķna uppfyllta um mįlefnaleg višbrögš viš pistlum mķnum um alvarlegt įstand ķ mįlefnum starfsmanna Stętó bs. - eša hvaš?

 

Hér aš nešan eru nokkur sżnishorn af rökhyggju og mįlefnum:Errm

 

"Ég vona svo sannarlega aš einhver/einhverjir kunni rįš til aš stoppa žessar dęmalausu įrįsir."

 

" Mašur hefur séš żmislegt rętiš en žessi nįungi fer langt yfir mörkin. Er ekki bara aš kęra? "

 

Ég held aš fyrrverandi vagnstjóra Heimi Fjeldstd sé ekki oršiš višbjargandi. Svo skemmdur viršist hann oršinn eftir aš hann hętti störfum hjį Strętó. Leitašu Žér hjįlpar eša hafšu allavega ręnu į žvķ aš vera ekki aš reyna aš draga ašra nišur ķ svašiš meš žér."

Gušmundur I Pétursson, 26.4.2008 kl. 14:55 

 

Ofangreind gullkorn segja allt um žį sem skrifa. 

Ég ętla ekki aš hafa žau fleiri aš žessu sinni en af nógu er aš taka. 

 

Ég mį til meš aš bęta viš:

 

"Hvaša heilvita manni meš sjįlfsviršingu lętur sér detta ķ hug aš skrifa svona bull og óhróšur? Hafiš ekki įhyggjur, žeir sem skrifa svona hafa enga sjįlfsviršingu, žetta er frekar til marks um lśsers og fórnarlambs įrįttu. Žannig aš žiš vagnstjórar getiš veriš nokkuš rólegir yfir žessu öllu. Sumir eru bara svona veikir."

Petur Karlsson 26.4.2008 kl. 20:50 

 

Enn bętist ķ "mįlefnalega" umręšu: 

 

Žetta er nś meiri rugludallurinn, žessi kall. ég man ekki betur en ég og fleiri žurftum aš leita uppi undirskriftalistana til aš fį aš skrifa žessa įskorun, en žeir hafa veriš aš halda žvķ fram aš menn hafi nįnast veriš pķndir til aš setja nöfnin sķn žar. Nei nś held ég aš hann ętti af leggja sig - endanlega.

Birna M, 26.4.2008 kl. 23:41 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 15
  • Frį upphafi: 1031728

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband