"Björn bjarna og Geir haarde mega báðir einfaldlega segja afsér eða leysa málin í kvelli áður en þeir verða þeir næstu sem verða kýldir."

Þessa ógeðfelldu athugasemd fékk ég við skrifum mínum áðan:

"Hann ber ekki ábyrgð á stöðu mála, Ekki var það hann sem hóf uppþotið í gær !, hann ætlaði að fá sér kaffi, ræða málin með félögum sínum og lagði í löglegu hvíldarstæði ásamt öðrum talsmönnum Samtakanna.

Lögreglan getur sjálfri sér um kennt að allt sé að fara til helvítis, ég hljóma kannski eins og 4 ára krakki en segi þetta samt.."þeir byrjuðu"

Björn bjarna og Geir haarde mega báðir einfaldlega segja afsér eða leysa málin í kvelli áður en þeir verða þeir næstu sem verða kýldir.

kv. kristinn, stuðningsmaður vörubílstjóra "

Kristinn (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 19:27

Ég er nánast orðlaus.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Loksins sagðirðu eitthvað af viti!

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.4.2008 kl. 20:14

2 identicon

þetta eru einfaldlega mín orð og mín aðferð til samlýkingar, en auðvitað vona ég og vil að þessi deila leysist sem fyrst enda er hún engum til góðs.

ég nú hálf orðlaus að þú og aðrir hafi náð að miskilja þessi orð mín svona svakalega. Hugsa betur út í það hvernig ég orða hlutin næst

Kristinn (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 1031779

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband