Af enda Þorgerða Katrínar Gunnarsdóttur í bala.

Björgólfur Thor Björgólfsson á eftir að sýna Fríkirkjuvegi 11 meiri sóma en borgin hefur gert í þá áratugi sem hún hefur átt húsið eftir að hafa eignast það með þvingaðri sölu úr búi langafa Björgólfs.

 

Um Þorbjörgu Helgu vil ég ekki ræða að sinni, en finnst skjóta skökku við að blaðamaðurinn og rithöfundurinn Þorgrímur Gestsson sá mæti félagi minn skuli vera að hlutast til um innanríkismál okkar Reykvíkinga.

Ég hygg að Femínistafélagið Vestan lækjar eigi eftir að segja álit sitt á þeim gerningi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll vertu félagi. Ég áskil mér allan rétt til þess að standa vörð um Hallargarðinn enda borinn og barnfæddur Reykvíkingur að mestu leyti þótt ég eigi mér nú athvarf í Hafnarfirði. En ég lít þannig á að þessi almenningsgarður sé vígstöð í baráttunni gegn ásælni auðmanna og yfirgangi þeirra, tilraunum til að hefja sig yfir sauðsvartan almúgann. Við viljum hafa þennan almenningsgarð - við þegnar þessa lands - í friði án þess að eiga á hættu að lögregla stöðvi för okkar þegar einhverjir af hinum "tignu" gestum þeirra feðga þurfa að athafna sig í friði fyrir almúganum. Og fái þeir þetta, hvað fá þeir næst? Hljómskálagarðinn.

Með

Þorgrímur Gestsson (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 23:52

2 identicon

Sæll vertu félagi. Ég áskil mér allan rétt til þess að standa vörð um Hallargarðinn enda borinn og barnfæddur Reykvíkingur að mestu leyti þótt ég eigi mér nú athvarf í Hafnarfirði. En ég lít þannig á að þessi almenningsgarður sé vígstöð í baráttunni gegn ásælni auðmanna og yfirgangi þeirra, tilraunum til að hefja sig yfir sauðsvartan almúgann. Við viljum hafa þennan almenningsgarð - við þegnar þessa lands - í friði án þess að eiga á hættu að lögregla stöðvi för okkar þegar einhverjir af hinum "tignu" gestum þeirra feðga þurfa að athafna sig í friði fyrir almúganum. Og fái þeir þetta, hvað fá þeir næst? Hljómskálagarðinn.

Með bestu kveðjum

Þorgrímur Gestsson (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1031843

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband