Ökumenn lķti sér nęr.

Žaš er aldrei of brżnt fyrir ökumönnum aš aka eftir ašstęšum hverju sinni.

Žaš er skiljanlegt aš Björgvin Halldórsson sé alvarlega sleginn yfir atburši morgunsins og vilji skella skuldinni į ašra, en eru žaš ekki alltaf bķlstjórarnir sem verša aš axla įbyrgšina aki žeir ekki eftir žvķ sem skilyršin bjóša? 

Annaš mįl er, aš žaš er alger óžarfi aš hafa umferšamerkingar ķ ólestri hafi žaš veriš raunin ķ žessu tilviki. 


mbl.is Reišur śt ķ žį sem bera įbyrgš į Reykjanesbraut
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu hįlfviti ?  žś keyrir augljóslega aldrei žarna um..   hįtt ķ 40 slys žarna segir sķna sögu.

Žorsteinn Ingimarsson (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 20:08

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Kurteis mašur Žorsteinn!

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.4.2008 kl. 20:10

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég veit aš vegurinn er stórhęttulegur og keyri žvķ įfalega varlega žarna.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 9.4.2008 kl. 20:33

4 Smįmynd: Žóra Gušmundsdóttir

Ég er algjörlega sammįla Heimi, ég fer žarna oft um og žaš er ekki ešlilegt hvaš menn keyra glęfralega į Reykjanesbrautinni, žannig hefur žaš alltaf veriš svo lengi sem ég man. Žaš afsakar samt ekki sofandahįtt Vegageršarinnar

Žóra Gušmundsdóttir, 9.4.2008 kl. 20:34

5 Smįmynd: Jón Birgir Valsson

Žaš var į Björgvini Halldórs aš heyra žegar hann lżsti atvikinu ķ sķmavištali į stöš 2. Aš bķllinn sem var į undan bķl, sem dóttur hans sat ķ, hafi fariš śt ķ kant og viš žaš snśist ķ hįlfhring og lent framan į ašvķfandi téšum bķl. Mišaš viš žį lżsingu hefur bķlstjóri seinni bķlsins lķtiš geta ašhafst til aš foršast slysiš.

Jón Birgir Valsson, 9.4.2008 kl. 20:55

6 identicon

Ég tek žaš fram aš ég veit ekki hvaš olli slysinu žarna ķ morgun, en hitt veit ég(žvķ ég fer žarna nokkuš oft) aš fęstir ökumenn virša žau hrašatakmörk sem sett eru viš žessar žrengingar og žegar svo er žį er hętta į slysi.  
Svo mį alveg gagnrżna žaš hvort nęgilega sé gert ķ žvķ aš merkja žessar hrašatakmarkanir og ljós viš žrengingar og og og ...
En į endanum žį žarf aš virša hrašatakmörkin og svo aš sjįlfsögšu ašrar ašstęšur.  Žaš er svo margt bśiš aš gerast žarna aš žaš ęttu allir aš vita af hęttunum....

Enn og aftur, ég veit ekki hvort hrašakstur olli slysinu ķ morgun eša ašstęšur eša samblanda ....  Ég vona bara aš allir nįi fullri heilsu sem fyrst.

Örvar Mįr Kristinsson (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 21:01

7 identicon

Ę žś gerir žig aš hįlfvita Žorsteinn meš svona heimskulegum kommentum...

..

Benedikt (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 21:04

8 identicon

ég hef grun um aš žś žurfir aš leita žér einhverjar sérfręšiašstošar į huglęgu sviši, ég hef eki séš ašra eins sišblindu og mannfyrirlitningu og birtist ķ bloggi žķnu.

žaš getur ekki veriš aš heilbrigšur mašur hugsi svona og lįti žaš frį sér į žann hįtt sem žś gerir.

siggi (IP-tala skrįš) 9.4.2008 kl. 22:19

9 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Ég get tekiš undir žaš aš ašstęšur séu ekki hinar įkjósanlegustu viš žessi gatnamót. En žaš er annaš į žessum  vegakafla sem er hęttulegra en hann. Žaš eru ökumennirnir sem telja sig nafla alheimsins og telja aš umferšalög séu bara fyrir ašra ökumenn til aš greiša žeim sjįlfum leiš.  

Ég bż ķ Grindavķk og fer žarna ansi oft og viš öll hugsanleg skilyrši. Žaš er lękkašur hraši į žessum kafla. Ég verš ekki mikiš var viš aš ökumenn virši žaš. Žaš er ekki hęgt aš skamma vegageršina fyrir lélegar merkingar žegar ökumenn lįta sem žeir sjįi žęr ekki. Hef lent ķ žvķ aš fį į mig flautuna oftar en tvisvar eftir aš hafa dregiš śr hrašnaum og ekiš ķ samręmi viš merkingar.

Og framśrakstur er oft į tķšum hreinlega glępsamlegur. Menn hika ekki viš aš ęša framśr žótt skyggni  sé nįnast ekkert og mašur rétt greini nęsta bķl į undan. 

Žaš segir ķ umferšarlögunum aš alltaf verši aš aka samkvęmt ašstęšum hverju sinni og ekki hrašar en svo aš hęgt sé aš stöšva į žrišjungi žeirrar vegalengdar sem sé auš og hindrunarlaus framundan!  Žessi regla yfirtekur og ógildir ķ öllum tilfellum hrašamerkingar sem eru hugsašar sem hįmarkshraši viš bestu skilyrši.

Lendi einhver ķ aftanįkeyrslu eša annaš žvķumlķkt, hefur žessi regla ekki veriš ķ heišri höfš og žvķ rangt aš segja aš ökumašur žess bķls hafi ekkert getaš gert. Sį hefši getaš bjargaš mįlunum meš žvķ aš fara aš umferšarreglunum.

Ég vona aš allir sem slösušust nįi fullum bata og heilsu į nż. En er ég einn um aš fį žaš į tilfinninguna aš menn telji mįliš alvarlegra af žvķ žaš var žetta fólk sem lenti ķ slysinu en ekki einhverjir ašrir?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 10.4.2008 kl. 00:18

10 identicon

Bķlamenning į Ķslandi er žjóšinni til skammar, viš erum žekkt erlendis sem lélegir ökumenn og vanfęrir ķ umferšinni. Žaš er rušst į milli akgreina og margir halda aš hįmarkshraši sér lįmarkshraši.

Eins og Alex sagši hér į undan og ég tek undir žį gleyma margir aš žetta er hįmarskhraši viš bestu skilyrši og einungis žaš žaš sé nótt žį eru žaš ekki bestu skilyrši.

Žorsteinn Jónas (IP-tala skrįš) 10.4.2008 kl. 04:53

11 Smįmynd: Halldór Žóršarson/dóritaxi

Enn og aftur sannast mįltękiš " sį veldur sem į heldur " og er žį ekki spurt um fręg né frama.

Halldór Žóršarson/dóritaxi, 10.4.2008 kl. 10:27

12 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Okkur fer ekki mikiš fram ķ hegšun ķ umferšinni ef viš leitum aldrei orsaka umferšarslysa hjį okkur sjįlfumž

Žaš er beinlķnis lķfshęttulegt aš halda žvķ fram aš umferšarslys, hvar į vegi sem er, séu rķkisstjórninni aš kenna.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 10.4.2008 kl. 12:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 1031827

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband