Vestan lækjar mislíkar.

Þau skipti sem ég hef kvænst, hef ég kvænst konunni en ekki fjölskyldu hennar.

Má ekki umorða fyrirsögnina svo misheppnað orðalag bitni ekki á hjónunum?

Femínistafélagið Vestan lækjar  harmar þá aðdróttun sem felst í fyrirsögninni að Soffía Ósk hafi gifst fjölskyldu eiginmanns síns.Blush


mbl.is Giftist inn í indverska fjölskyldu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sammála. Mogginn er nú bara ekki betri en þetta í jafnréttismálum sem og öðru sem ekki hentar.

En þýðir þetta nokkuð Heimir? Svarar þú nokkrum athugasemdum nú orðið?

Þú sem ekki skorti stóru orðin þegar aðrir lokuðu á þig.

Það væri þá ágætt að fá svar, hvort þú viljir vera í friði, einn með þínu bloggi, svo hægt sé að verða við því, varanlega?

  

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.4.2008 kl. 15:30

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Blessaður Axel.

Ég setti síun á athugasemdirnar því ákveðnar konur sýndu mér fyrirlitningu, kvenfyrirlitningu;-)

og ætlaði að skoða athugasemdir áður en þær birtust, en þá bárust þær mér ekki.

Ég tek fúslega við skynsamlegum athugasemdum eins og frá þér Axel.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 6.4.2008 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 1031843

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband