Svona afgreiðslu fáum við sem erum þessari konu ósammála.

Ég er ekki einn um að fá svona afgreiðslu hjá konunni atarna.

Hér hef ég eytt nöfnum skrifara og konunnar: 

 

 

14.3.2008 kl. 20:46

Þar sem þú "......" þorir ekki að segja til nafns, mun ég loka þig úti hér með og eyða kommentum þínum. Ég ráðlegg þér eindregið að leita læknis, það er eitthvað alvarlegt að.


S.... H......, 14.3.2008 kl. 20:50


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Þú bloggar:

Ég girnist konulíkama

en ekki heilabú,

því mér er alveg slétt sama

hvað hugsar konan sú.

 

 

Þetta ljóð lýsir ógeðfelldum hugsunum þínum.

 

Ég er sammála henni að þú ættir kannski að leita til sálfræðings.

 

Anna Einarsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:50

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Anna, sumt fólk skilur skens frá háði, en þú ert greinilega ekki ein þeirra.

Þú þekkir skrif vinkonu þinnar þótt ég hafi reynt að fela nafn hennar. Margir þekkjast á skrifum sínum.

Þú segir að þetta lýsi "ógeðfelldum hugsunum....."

Mér heefur aldrei þótt kvenlíkaminn ógeðfelldur, en viðurkenni að hvorki hrífst ég af þínu heilabúi né þeirrar sem ég vil síður nafngreina að sinni.

Að lokum hefur þú ekki hugmynd um hvaða konu ég var að skrifa um í bundnu máli.

Ég hef hrifist af margri konunni fyrir sakir gáfna og andlegs atgervis, en þær eru eins og við karlarnir ekki allar spennandi til höfuðsins.

Þú tekur einarða afstöðu með konunni sem ég vil ekki nefna að sinni, án þess ap vita hvað hefur gengið á á vinnustaðnum sem hún vitnar til undanfarin tvö ár.

Ég efast stórlega um að hún vilji að ég rifji það upp, en ég á margar möppur af skriflegum staðreyndum um þá framvindu mála; hennar orð og margra fleiri.

Ég skal minnast þín Anna þegar ég panta tímann hjá sálfræðingnum;-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 00:07

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

"Af gefnu tilefni skal það tekið fram, að allt sem ég skrái á þessa síðu er vel meint, þótt það á köflum geti hljómað eins og illa meint,, þá er það alls ekki þannig meint."

Ég geri þín orð Anna Einarsdóttir að mínum. OK?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 00:10

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það virkar heldur mótsagnakennt að hrífast ekki af heilabúi mínu en fara síðan rakleitt á síðuna mína og copera þaðan.  Ekki OK.

Anna Einarsdóttir, 15.3.2008 kl. 00:19

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég varð að vita deili á viðmælanda mínum, annað er hrein ókurteisi.

Ég sé á höfnun þinni að þú ert vel meinandi kona með göfugt heilabú;-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 00:23

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Til að fyrirbyggja misskilning verð ég að taka fram og ítreka að tilvitnuðum orðum hér að ofan er ekki beint að mér heldur öðrum sem dirfðist að vera friðelskandi, sáttfúsu, heiðarlegu, umtalsfrómu og kærleiksríku konunni sem sendi þetta ósammála.

Hún hefur nú ítrekað skrifað þau ummæli um mig sem hún áður breiddi út með kjafthætti,  svo ég get alvarlega íhugað  kæru.

Ég hef áður kynnst  óþverraskap, en aldrei eins og frá henni og hennar nánustu á vinnustað.

Lengi skal manninn reyna. 

Heimir Lárusson Fjeldsted, 15.3.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 1031847

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband