Greinileg sjálfsvörn.

Skyldi dómurinn hafa verið skilorðsbundinn vegna þess að manngreyið aðhafðist í sjálfsvörn?Blush

Þetta er auðvitað óþolandi með öllu að sómakærir eiginmenn skuli lostnir kinnhesti og það á sínu eigin heimili af þeirri sem síst skyldi.Wink


mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir árás á eiginkonu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Annana

já þvílík skömm, ha?

Annana, 29.2.2008 kl. 16:40

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef verið að velta því fyrir mér Fullur hversvegna þú lætur ekki renna af þér og kemur fram undir nafni?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.2.2008 kl. 17:18

3 Smámynd: Einar Þór Strand

Já feministar eru búnar að koma á kynbundunum dómum og eru alls ekki hættar þær vilja halda karmönnum í kúgunargreip dómkerfinsins.  Konur sem aka drukknar á að umgangast sem drottningar, en karlar sem verjast árásum kvenna á að dæma í fangelsi.  Gott dæmi er hvernig á að skipa í "jafnréttis"ráð samkvæmt nýjum "jafnréttis"lögum, þar fá sérstök kvennafélög að skipa 4 fulltrúa af 11, sem betur fer var komið í veg fyrir að Kolbún Halldórsdóttir hefði fulltrúan af félagi um foreldrajafnrétti en það reyndi hún svo sannarlega.

Einar Þór Strand, 29.2.2008 kl. 17:28

4 Smámynd: Anna Lilja

Almáttugur vert þú ekki að reyna að tjá þig Einar Þór.

Margir eiga skilið kinnhest og ekki efa ég að karlinn hafi átt þetta skilið en hún hefði þó betur mátt vara sig konan, við hverju bjóst hún af slíkum vitleysing sem maðurinn hennar greinilega er?

Hver sparkar annars í höfuðið og kvið á liggjandi manneskju annar en vitleysingur? 

Anna Lilja, 29.2.2008 kl. 18:04

5 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Ætla nú bara að copy peista svar frá mér á annarri síðu hér á moggablogginu.

Langar nú að svara þessu þar sem ég er þessi kona sem fjallað er um í þessari frétt. Það er haugalygi að ég hafi rekið honum kinnhest, en hins vegar kemur hvergi fram í fréttinni, og hvað þá heldur áverkavottorði sem var fengið þetta sama kvöld á slysadeild, að læknirinn taldi mig hafa minnst 3 ef ekki 4 rifbein brotin, auk þess sem hann taldi að augntóft væri brákuð og kjálki sömuleiðis. Ég hins vegar hafði ekki hugmynd um að maður þurfi að heimta röntgen og ljósmyndatöku þegar maður kemur á neyðarmóttökuna, ég komst að því í héraðsdómi í vitnaleiðslum. Þar fyrir utan er nú rétt að fram komi að þetta var ekki í fyrsta sinn sem hann barði mig, en þetta var í fyrsta sinn sem hann gerði það fyrir framan 5 börn á aldrinum 3 - 12 ára. Svona er nú réttlætið á Íslandi í dag!

Berglind Nanna Ólínudóttir, 29.2.2008 kl. 20:11

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þú titlar þig sem útkastara?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.2.2008 kl. 20:15

7 Smámynd: Berglind Nanna Ólínudóttir

Já ég geri það, enda vinn ég sem slíkur. Hef þar að auki lokið lögbundnu námskeiði fyrir dyraverði. Er hins vegar ekki svo vitlaus að reyna að svara fyrir mig þegar verið er að lúskra á mér og ég er með fullt hús af börnum. Það hefði ekki verið huggulegt.

Berglind Nanna Ólínudóttir, 1.3.2008 kl. 15:50

8 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Það er mikil ógæfa hverrar manneskju þegar örvæntingin berst út í vöðvana og fólk firrist viti.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.3.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 1031770

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband