Sjálfstæður yfirlögregluþjónn.

Margar fréttir undanfarin ár hafa verið í fjölmiðlum um meint sjálfstæði yfirlögregluþjónsins á Sauðárkróki og sætir furðu að engin viðbrögð hafi verið fyrr hjá Sýslumanni.Woundering
mbl.is Sýslumaður áminnir yfirlögregluþjón
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hummmm

Það er líka margt sem heyrist af sýslumanninum sjálfum. Það logar allt í óánægju með störf hans og lögreglumenn segja upp og flytja úr plássinu út af honum.

Einar (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ekki veit ég hvort þú heitir Einar.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 20:25

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Ekki hélt ég að Sýslumaður ætti að ávíta undirmann lögreglustjóra.

Ég veit að um sama mann er að ræða þar sem hann er bæði Lögreglustjóri og sýslumaður, en sem lögreglustjóri er hann yfirmaður lögreglu.

Sem sýslumaður er hann að gegna öðrum störfum en lúta að lögreglustjórn.

Ólafur Björn Ólafsson, 27.2.2008 kl. 22:16

4 identicon

eina sem mér langar að segja að ég stend með Björn Mikaelsson
 þekki hann smá . þegar ég átti heima á norðurlandi  þá fór ég stundum á krókin og hann átti heima í næstu götu.

veit samt ekkert um þessi mál . en maður verður að standa með sínum manni. menn áttu að lesa sig betur um þetta á netinu !! sýslumaður er kannski ekki að standa sig eins vel og hann átti að GERA.

BLOGGER (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 23:12

5 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hvar lærði BLOGGER að fallbeygja?

"eina sem mér langar að segja að ég stend með Björn Mikaelsson"

Á það ekki að vera Birni Mikaelssyni?

Ólafur Björn Ólafsson, 27.2.2008 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 1031771

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband