Höfnum bankaokri; fįum erlenda banka sem fyrst.

Viš saušsvartur hljótum aš fara aš gera kröfu til aš erlendum bönkum verši gert kleyft aš koma sér fyrir hér į landi.

Žaš mį einu gilda hvort žeir reka erindi sķn ķ danskri, norskri, sęnskri mynt ķ pundum eša  evrum, žvķ žaš getur ekki kostaš okkur meira en ķslenska bankaokriš. 


mbl.is Nordea: Varaš viš Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jónķna Benediktsdóttir

Jį er žetta ekki leišin. Setja bankana į uppboš strax mešan einhver veršmęti eru ķ žeim ? Žaš er žetta meš bloggiš Heimir, vandratašur vegur greinilega.

Jónķna Benediktsdóttir, 27.2.2008 kl. 13:09

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ęrumeišingar fara fram vķšar en į blogginu Jónķna. "Sumir" halda aš žeim leyfist meira en öšrum. Viš erum bęši aš tala um Gušmund Ólafsson hagfręšing, er žaš ekki?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 13:25

3 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Mér finnst nś eftirlitsskyldu mjög įbótavant. Vextir sem ég er aš borga nśna meš "smįlįn" mišaš viš marga ašra, ž.e. žegar ég reikna tekjur og śtgjöld, žį į ég bara 8- 9 mįnuši eftir ólifaša efnahagslega séš. Ef ég fengi "ešlilega vexti" sem ekki eru til į Ķslandi myndi ég lifa af. Ég tel mig hafa fullan rétt į aš hafa smį įhyggur aš aš lenda ķ gjaldžroti af žvķ aš banki hękkaši vexti EFTIR aš ég fékk lįnaš. Ranghugmyndafręši er löngu žekkt fyrirbęri og finnst mér hér eiga viš ķsland ķ dag. Vona aš ég fįi ekki sekt fyrir žessi orš, žį fer ég bara į hausin fljótar.

Óskar Arnórsson, 27.2.2008 kl. 20:00

4 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Vaxtaokriš er ekki eina okriš hjį bönkunum žvķ mišur. Žaš er okkur saušsvörtum til hįborinnar skammar aš una žessu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 20:02

5 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég verš alla veganna eitt af žśsundum fórnarlamba vaxtaokurssins ef snöggar breytingar verša ekki. En ég įtti viš "ranghugmyndafręši hagfręšinga heimskunnar"  eins og  sešlabankastjóri USA kallaši  unga hagfręšinga  meš enga reynslu. Aš selja óveiddann kvótafisk fimm įr fram ķ tķmann hlżtur aš vera toppurinn į skrżtnu bankafólki aš lįna śt į žaš. Žaš er svolķtil ENRON  og sambęrilegum glępamįlum ķ žessu öllu saman, ef mašur ber žetta "lįnamódell viš svindl žessarra fyrirtękja. Höršur Bergmann sagši allt žaš sem talaš er um ķ dag ķ fyrra meš bók sinni "Aš vera eša sżnast" Hann fer svo rękilega ķ saumanna į žessu aš ég hefši kosiš hann til aš stórna žessum fjįrmįlum. Annars hef ég ekkert vit į pólitķk. En žegar pólitķk og bankafólk, "afnemur" heilbrigša skynsemi algjörlega, fer manni ekki aš standa į sama..

Óskar Arnórsson, 27.2.2008 kl. 20:27

6 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ķslenskt fjįrmįlalķf ber keim aš villimennsku.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 20:42

7 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Jį..žaš er žaš. Nema aš allt sé vel undirbśiš og žeir sem sitja į peningum erlendis, bķša nś spenntir aš allt sé aš fara til fjandans, og svo koma žeir tilbaka og kaupa allt fyrir "slikk". Til žess eins aš verša ennžį rķkari. Žetta er bara venjuleg gręšgi sem er  ein tegund af strurlun..svo lįta žeir allt lķta svo śt  aš  žeir hafi   "bjargaš fyrirtękjum"  og žess hįttar. 

Óskar Arnórsson, 27.2.2008 kl. 20:49

8 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žaš versta er aš alžżšan stendur straum af öllu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 20:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frį upphafi: 1031784

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband