Margt skrżtiš ķ kżrhausnum.

Af ręlni var mér reikaš śt į Hlemm ķ dag, en ég bż ķ nįgrenninu um stundarsakir. Žar hitti ég fyrrverandi vinnufélaga sem sögšu mér undan og ofan af įstandinu į vinnustašnum.Blush
Sögšu žeir enn eina undirskriftasöfnunina nżlega afstašna og nś hafši veriš gengiš hart fram ķ aš fį fólk til aš skora į undirskriftasafnara aš gefa aftur kost į sér til trśnašarstarfa į vegum Starfsmannafélags Reykjavķkurborgar.FootinMouth
Höfšu starfsmenn lķtinn friš fyrir žessum fyrrverandi trśnašarmönnum og létu margir undan aš lokum og keyptu sér stundarfriš meš undirskrift sinni.
Sama fólkiš og žraut örendiš viš fyrsta mótlęti sem trśnašarmanninum mętir ķ starfi gekk nś į eftir vinnufélögum sķnum meš įskorunarundirskriftarlista.Frown
Višmęlendur mķnir höfšu į orši aš lķklega yrši žaš til aš žeir trśnašarmenn sem fęršust upp, myndu segja af sér ef hinir fallerušu trśnašarmenn verša aftur samžykktir af StRv, žvert ofan ķ samžykkt fulltrśarįšs félagsins.Woundering
Žaš sannast enn og aftur aš "margt er skrżtiš ķ kżrhausnum". 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Trśir žś aš einhver vagnstjóranna sé svo aumur aš skrifa undir ķ žrżstingi? Svo žaš sé alveg į hreinu žį komu hvorki fyrrverandi né nśverandi trśnašarmenn nįlęgt žessum listum, alveg sama hve heitt žś žrįir žaš. Įskoranirnar  eru aš menn komi til baka.

 Samžykki fulltrśarįšsfundar fjallaši um aš samžykkja afsagnir trśnašarmannanna.

Žetta er įgętis dęmi um hvernig žś skynjar veruleikann ķ raun... ašeins til hlišar viš hina! Žegar žś talar um enn einn undirskriftalistann žį man ég eftir einum fyrir ekki svo allöngu žar sem m.a. trśnašarmenn gengu hart fram aš menn skrifušu undir aš einn stjórnenda hjį Strętó yrši rekinn. Svoleišis vinnubrögš og önnur ķ svipušum dśr žar sem menn voru m.a. aš kęra hvorn annan (ž.e. žann fyrsta) til Vinnueftirlitsins og beita kśgunarašferšum viš m.a. aš fį hann til aš segja af sér eru akkśrat žęr įstęšur aš viš bušum okkur fram. Žś og žessir vinir žķnir sem žś hefur lįtiš lķta śt fyrir aš vera gljįšir eins og jólahamborgarahryggir eruš kannski ekki eins gljįšir og žś vilt vera af lįta.

Žaš vęri nś athyglisvert aš heyra af žessum ašferšum. Tókstu eftir einu žegar "viš" bušum okkur į móti "ykkur" žį héldum viš kjafti yfir ykkar mįlum og nišurstöšu žeirra! Žaš er nokkuš óvanalegt aš svona óheišarlegir menn (eins og žś hefur mįlaš okkur) skyldu raša sér ķ öll fyrstu sętin og sitjandi trśnašarmenn lenda ķ sķšustu varasętunum eša žar fyrir utan. Žś getur haldiš įfram aš lįta žaš lķta śt eins og žetta sé allt "vondu köllunum" aš kenna.... en kannski ęttiršu aš skilgreina hver er hvaš!

Jóhannes Gunnarsson (IP-tala skrįš) 18.2.2008 kl. 22:58

2 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég vitnaši ķ orš vagnstjóra Jóhannes og žś getur bara blašraš og bullaš. Žaš snertir mig ekki.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.2.2008 kl. 23:23

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Vel į minnst Jóhannes žegar žś nefnir undirskriftalista gegn fyrrverandi yfirmanni akstursdeildar. Voru žaš ekki Hallgrķmur Pétur og Valdimar Jónsson sem beittu sér fyrir žeim undirskriftum?

Spuršu žį, hęg eru heimatökin.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 18.2.2008 kl. 23:28

4 identicon

Afar ósmekklegt aš nafngreina menn sem žś veist aš geršu žetta ekki. Komst žś hvergi nįlęgt žvķ?

Svo aš žaš sé į hreinu: Viš sögšum af okkur til žess aš hętta öllum trśnašarmannaafskiptum. Žegar ég sį 5 af ašal stjórnendum Strętó (t.d. Framkvęmdastjóra) mętta į félagsfund ķ janśar til žess aš eins aš ógna  starfsmönnum varš ég įkvešinn aš taka įskorunum um aš  koma inn aftur.  Ég ętlaši aš draga mig ķ hlé einhverjar vikur eša mįnuši en žegar  mér stóš til boša aš  fį įminningu nišurfellda gegn žvķ aš ég kęmi ekki nįlęgt trśnašarmannastörfum nęsta kjörtķmabil, žį var ég įkvešinn ķ žvķ aš taka mér ekki frķ.

Hvaš af žvķ sem ég skrifaši hér fyrr, er bull? 

Jóhannes Gunnarsson (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 05:59

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hallgeršur, žakka žér fyrir, ég er allur aš skrķša saman og hśn er öll aš koma til; ž.e. heilsan.

Žaš er ekki ósmekklegt aš nafngreina menn sem eru valdir aš nišurrifi į vinnustaš sem orsakar óhamingju fjölda fólks. Aušvitaš kom ég ekki nįlęgt žessum ógešfellda undirskriftalista. Inntu bakland žitt fregna.

Žś bullar Jóhannes um kśgunarašferšir og kęrur til Vinnueftirlitsins.

Kęran var ein og kom frį mér. Mér er ljśft aš birta frekari nafnalista ķ žvķ sambandi ef žaš getur oršiš til žess aš žetta liš lįti saklaust fólk ķ friši og uni žvķ sannmęlis framvegis. Allt tal žitt um kśgunarašferšir af minni hįlfu er helbert blašur og bull.

Ég svara ekki fyrir mig į žann veg sem ég hef gert aš įstęšulausu.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 09:11

6 identicon

Žś hefur ekki žurft aš svara einu né neinu. Žś hefur kastaš grjótum og vinnufélagar žķnir hjį Strętó hafa af gefnu tilefni ekki svaraš žér.

Jóhannes Gunnarsson (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 10:11

7 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žeir kasta ekki steinum śr glerhśsi aš sjįlfsögšu.

Snżst ekki žitt sęrša stolt um teitiš žann 27. nóvember žegar ég hafnaši boši žķnu um aš setjast til boršs meš ykkur og įfenginu?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 10:21

8 identicon

Nśna ertu bśinn aš sśmma "allt vandamįliš" hjį Strętó nišur ķ įfengisvandamįl? Skįl!

OK, hvaš meš allt sem žś ert aš segja og hefur sagt hér į sķšunni? Eigum viš aš skoša öll mįlin liš fyrir liš? Ég er tilbśinn. Eitt aš lokum.... žaš er hęgt aš segja żmislegt um žig annaš en aš žś sért "saklaust fólk" žegar kemur aš mįlefnum starfsmanna Strętó.

Jóhannes Gunnarsson (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 10:39

9 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Gefšu bara ķ skyn, ég er tilbśinn.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 10:56

10 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég fékk įbendingu um aš tilvitnuš orš žķn:

"Eitt aš lokum.... žaš er hęgt aš segja żmislegt um žig annaš en aš žś sért "saklaust fólk" žegar kemur aš mįlefnum starfsmanna Strętó."

mynntu mjög į kvešskap Pįls Įrdal. Ekki man ég ljóšiš til aš fara meš žaš hérna, en ugglaust get ég grafiš žaš upp.

įttu žaš annars tiltękt Jóhannes?

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 11:07

11 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Aušvitaš er žetta tiltękt į veraldarvefnum:

Pįll J. Įrdal.

Rįšiš.

Ef ętlaršu aš svķvirša saklausan mann,

žį segšu aldrei įkvešnar skammir um hann,

en lįttu žaš svona ķ vešrinu vaka,

žś vitir, aš hann hafi unniš til saka.

En bišji žig einhver aš sanna žį sök,

žį segšu, aš til séu nęgjanleg rök,

en nįungans bresti žś helst viljir hylja,

žaš hljóti hver sannkristinn mašur aš skilja.

Góšar kvešjur til žķn og baklandsins Jóhannes.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 13:15

12 identicon

Žetta er akkśrat žaš sem ég er alltaf aš segja hér! Žś bara eyšir commentunum mķnum hvort sem er. Fyrst žaš er kominn sameiginlegur skilningur er žį ekki kominn tķmi til aš svara öllu hinu?

Jóhannes Gunnarsson (IP-tala skrįš) 19.2.2008 kl. 13:51

13 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Einu athugasemdunum sem ég eyddi frį žér (en geymi į vķsum staš) bįru öll merki ölvunar žegar žau voru skrifuš og eyddi ég žeim af tillitssemi viš žig.

Žś getur ekki bęši kvartaš yfir aš ég nafngreini menn og og įvirši žį, og svo sakaš mig um aš gefa eitthvaš ķ skyn um ónafngreinda menn. Slķkur tvķskinnungur sęmir žér ekki Jóhannes vagnstjóri Gunnarsson.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 14:09

14 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Ég hef nżlega fengiš athugasemd frį Jóhannesi Gunnarssyni sem ég tel ekki birtingarhęfa. Hśn er ekki mįlefnalegt svar viš pistli mķnum og sé ég mér ekki fęrt aš birta hana žess vegna.

Įframhaldandi andlegt haršlķfi og persónulegar svķviršingar. Ég geymi athugasemdina samt sem įšur.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 19.2.2008 kl. 19:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Úr hugskoti Heimis

Höfundur

Heimir Lárusson Fjeldsted
Heimir Lárusson Fjeldsted

Fyrrv. mjólkursaml.stj., fast.sali, frkv.stj., kaupm., bílstj. o.fl.

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG 9978

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband